Nhiếp ảnh gia 13 tuổi mê ‘dụ’ các con vật để chớp khoảnh khắc tự nhiên

29/09/2018 - 11:30
Nhìn những bức ảnh nghệ thuật chụp thiên nhiên hoang dã với sức biểu cảm tuyệt vời này, thật khó tưởng tượng rằng tác giả của chúng là một cậu bé mới chỉ 13 tuổi.

Đó là Josiah Launstein, một cậu bé sinh trưởng trong một gia đình người Canada có truyền thống về nhiếp ảnh động vật hoang dã. Josiah Launstein từng có 2 năm giành giải trẻ về hạng mục nhiếp ảnh này của Canada.

josiah-launstein-5.jpg
Nhiếp ảnh gia Josiah Launstein

 

Yêu mến các loài động vật hoang dã, cậu bé 13 tuổi không tiếc thời gian và công sức để có được những bức ảnh hoàn hảo. Những khó khăn, thách thức trên hành trình săn ảnh càng kích thích niềm hứng khởi của Josiah Launstein. Cậu không tìm cách để dụ các con vật mà kiên trì chờ đợi để chớp lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của chúng.

Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi từng ngồi đợi vài giờ đồng hồ trong bão tuyết để chụp ảnh một chú cáo đỏ ngơ ngác với những bông tuyết trên cơ thể. Josiah Launstein  cũng chụp các loài động vật ở vùng núi Rocky (Canada) như thỏ, cừu, nai, các loài chim, bướm. Cậu bé đã có những trải nghiệm thú vị với công việc yêu thích của mình.

Không những đam mê chụp ảnh, Josiah Launstein còn thể hiện quan điểm rõ ràng về công việc này. Cậu bé chỉ chụp những gì mình yêu thích và chịu khó đi đây đi đó, kiên nhẫn đến tận cùng để có những tác phẩm vừa ý.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm dưới đây:

josiah-launstein-2.jpg

 

josiah-launstein-3.jpg

 

josiah-launstein-4.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm