Nhiều sản phẩm sạch, an toàn hội tụ tại Phiên chợ phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2018

24/09/2018 - 10:17
Vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên”, toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, cùng các hoạt động triển lãm, mua sắm… là những nội dung chính sẽ diễn ra trong sự kiện Phiên chợ phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2018.
“Phiên chợ phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo  năm 2018” do Khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Phụ nữ Việt Nam, tổ chức thực hiện theo kế hoạch đề án 939 - Hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp với chuỗi các hoạt động thú vị.
 
Hoạt động đầu tiên là triển lãm “Hội chợ phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2018” nhằm kết nối giao lưu, giao thương giữa sinh viên với các doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.
 
kn.JPG
“Hội chợ phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2018” là cơ hội kết nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp
 
Theo dự kiến, Phiên chợ có khoảng 30 gian hàng với sự tham gia của các trường đại học, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm sạch, an toàn và bảo vệ môi trường.
 
phien-cho-pn-khoi-nghiep-1.JPG
Tại ngày hội có nhiều hoạt động truyền thông giới thiệu sản phẩm sạch, an toàn và bảo vệ môi trường 

 

Hoạt động tiếp theo là vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên năm 2018”. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo của mình, là cầu nối giữa sinh viên các trường Đại học, các doanh nghiệp, góp phần tạo một cộng đồng rộng mở cho sinh viên đam mê kinh doanh bền vững.
 
phien-cho-pn-khoi-nghiep-3.JPG
Thông qua các hoạt động trong phiên chợ, sinh viên Học viện Phụ nữ có dịp phát huy tinh thần sáng tạo, ý chí tự lập, áp dụng kiến thức đã học để lập ra những dự án khởi nghiệp có tính khả thi và phục vụ cộng đồng.

 

Trong khuôn khổ ngày hội, còn có các chương trình toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp của doanh nghiệp với sinh viên; hội thảo màu sắc trong truyền thông đa phương tiện và marketing, giúp sinh viên có cách nhìn mới, cách tiếp cận mới trong quá trình khởi nghiệp.
 
Phiên chợ phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2018 diễn ra trong ngày 26 và 27/9/2018 tại Học viện Phụ nữ Việt Nam, số 68 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Vào cửa tự do.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm