Những điều chưa kể về đại sứ cho phụ nữ Emma Watson

09/04/2016 - 23:52
Tạp chí thời trang Vogue vừa tiết lộ những bí mật nho nhỏ về cô nàng phù thuỷ nhỏ Emma Watson - người đang rất được quan tâm với vai trò là đại sứ thiện chí của phong trào HeforShe của Liên Hợp Quốc.

Thử giọng 9 lần mới được chọn cho vai Hermione Granger

Cô chia sẻ trên tạp chí Vogue: “Tôi gần như phát điên. Tôi đã casting giọng nói 8 lần và ngồi kề bên chiếc điện thoại đợi đoàn làm phim gọi đến nhưng chờ hoài không thấy. Đến khi tôi quyết định gửi băng thu âm giọng nói lần thứ 9 đi thì đã nhận được phản hồi từ phía họ”. Nhà sản xuất phim David Heyman nói với cô rằng, cô có ngoại hình tương đồng nhất với vai diễn cô phù thuỷ nhỏ Hermione Granger. Và điều đó đã “cứu” cô. Diễn xuất của Emma Watson trong bộ phim Harry Porter đã đưa cô trở thành diễn viên hạng A của Hollywood nên không thể tránh khỏi những săn đón từ phía báo giới. Nhiều khi trở về nhà khi quay xong, cánh paparazzi đã đợi sẵn ngoài cửa. Vai diễn này là dấu mốc không thể nào quên của Emma Watson.

 


Từ chối đóng phim để học

Sau thành công của 5 phần Harry Porter, Emma Watson gây sốc vì từ chối 2 phần cuối để chuyên tâm học hành. Theo nhiều người, đây là một quyết định “ngu ngốc” vì ảnh hưởng từ vai diễn Hermione còn rất lớn, có thể biến Emma Watson nhanh chóng trở thành tên tuổi lớn của Hollywood mà cô lại từ chối. Cô nói: “Tôi phải mất một thời gian dài để thực hiện một bộ phim, trong khi tôi đã mất đến chục năm để phấn đấu học hành. Tôi không thể bỏ phí nó. Đây mới thực sự là cuộc đấu tranh khó khăn”. Cuối cùng, hãng Warner Bros đã phải thay đổi lịch bấm máy để Emma có thể chuyên tâm cho học hành.


Từng là một giáo viên dạy yoga

Trong thời gian theo học ngành Văn học Anh tại Đại học Brown (Anh) và làm đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc về nữ quyền cho phụ nữ, Emma Watson còn làm giáo viên dạy yoga. “Tôi muốn làm một cái gì đó không liên quan đến nền công nghiệp điện ảnh để hướng trí não mình suy nghĩ theo một cách khác. Giống như muốn nghỉ ngơi, thử sức với cái mới để “sốc” lại bản thân khi quay về với điện ảnh. Tôi cần tìm cách để luôn cảm thấy an toàn nhất ngay trong chính mình”, Emma Watson nói về việc đi dạy yoga.

 


Dính tin đồn bị bắt nạt nên phải nghỉ học

2 năm Emma Watson dừng việc học để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, cô đã bị đồn là buộc phải nghỉ học vì không chịu nổi sự bắt nạt của bạn bè cùng lớp. “Các sinh viên của Đại học Brown, đặc biệt là lớp tôi không hề xấu tính như những lời đồn. Họ rất thân thiện và tốt bụng. Nói họ bắt nạt tôi hay cư xử quá quắt với tôi là rất không công bằng với họ. Chỉ là tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp, vậy thôi”, cô nói. Đó là lần duy nhất Emma Watson nói về tin đồn này. 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm