Những hình ảnh hiện trường vụ nổ Văn Phú

19/03/2016 - 17:20
Vụ nổ lớn ở khu đô thị Văn Phú làm rung chuyển nhiều tòa nhà trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông (Hà Nội). Thông tin ban đầu, vụ nổ làm nhiều người chết và bị thương.

 Khoảng hơn 15 giờ ngày 19/3, tại Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ cực lớn. Tiếng nổ lớn đến mức cách đó chừng 4-5km, nhiều người dân vẫn nghe thấy rất rõ.
 Tại hiện trường, khu nhà thấp tầng trong Khu đô thị Văn Phú, nhiều ngôi nhà bị sập tường, bị hư hỏng nặng. Ngay lúc này, lực lượng phòng cháy chữa cháy và các đơn vị đã có mặt đang khẩn trương tiến hành rà soát bên trong các căn nhà để tìm kiếm và cứu người.
Nhiều người đi ngang qua hiện trường bị sức ép của vụ nổ làm trọng thương, trong đó có 1 phụ nữ đèo con nhỏ và 1 đàn ông trung niên. Nhiều người dân sống tại Hà Đông, cách khu vực nổ khá xa vẫn cảm nhận được dư chấn.
Lực lượng chức năng đang phá cabin một chiếc ô tô để giải thoát lái xe ô ô đâm vào tường tại hiện trường.


Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân vụ nổ do khí gas, mê tan hay bom gây ra. Khu vực phát nổ được xác định là tại khu nhà thấp tầng ở TT9, khu đô thị Văn Phú. 


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm