'Phong độ đỉnh cao' của phụ nữ trung niên

07/04/2016 - 11:00
40 là độ tuổi “chín” theo đúng nghĩa về công danh, sự nghiệp, gia đình, các mối quan hệ xã hội của phụ nữ, tạo nên 1 chân dung đẹp và đầy hấp dẫn.
 Chị Lê Hằng cho rằng 40 tuổi là giai đoạn có độ "chín" nhất của đời người


Bước sang tuổi 40, chị Lê Hằng, hiện là Giảng viên một trường Đại học ở Hà Nội tâm sự, chị cảm thấy rất tự tin với những gì đang có, nhất là một gia đình hạnh phúc với người chồng biết yêu thương vợ. 2 con của chị đang tuổi lớn, đã biết giúp bố mẹ làm việc nhà, biết tự giác học bài, biết chăm chút bản thân mà không cần bố mẹ nhắc nhở. Mỗi chiều đi làm về, chị không còn phải tất bật chuẩn bị bữa cơm tối một mình như trước, mà giờ còn có cô con gái và cậu con trai hơn 10 tuổi phụ giúp. Bữa cơm sum vầy mỗi tối vì thế rất đầm ấm, chan hòa hạnh phúc. 

Chị Hằng chia sẻ, đàn bà ở tuổi này không chờ đợi niềm vui từ người khác mang lại, mà biết tự mình tạo ra niềm vui của riêng mình, kể cả trong công việc, trong gia đình, với các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khác. Họ cũng không còn dễ xúc động trước những lời hào nhoáng, ngọt ngào, tung hô từ những người đàn ông khác, mà rất bình tâm trước sân - si trong các quan hệ để an nhiên mà bước tiếp.

 Đàn bà 40 tuổi như hoa bìm bìm lặng thầm mỗi sáng

Đàn bà tuổi 40 cũng không thích nơi ồn ào náo nhiệt mà thích một nơi đủ yên tĩnh để chuyện trò cùng bạn thân và tri kỷ. Họ đủ bận rộn trước công việc, gia đình để không dành thời gian cho những việc mà mình cho là vô bổ.
Không rực rỡ như hoa ly, hoa hồng, họ là bìm bìm tím lặng thầm mỗi sáng, họ luôn nỗ lực, bền bỉ, tự tin để cười tươi đón nhận thời gian và thử thách phía trước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm