Tập thể dục đôi với con gái tuổi teen

10/04/2016 - 00:02
Những buổi tập thể dục sẽ không còn tẻ nhạt và buồn chán khi con gái yêu đồng hành cùng bạn.

Động tác Arabesque Lifts:

-Đứng đối mặt với nhau. Nâng 2 cánh tay lên phía trước mặt và cao ngang vai. Bàn tay nắm lấy cánh tay của người đối diện.

-Đặt chân trái về phía trước và chân phải về phía sau, mũi chân phải hướng ra ngoài. Gập đầu gối trái đồng thời nghiêng người nhẹ về phía trước.

-Nâng chân phải phía sau lên càng cao càng tốt, không di chuyển hông. Hạ chân phải xuống để mũi chân chạm sàn.

-Lặp lại động tác 10 lần, sao lần thứ 10, giữ nguyên chân phải trên không trung và hất lên 8 lần. Lặp lại tương tự với chân trái.

Động tác Curtsy Pulse:

-Đứng đối mặt với nhau. Nâng 2 cánh tay lên phía trước mặt và cao ngang vai. Bàn tay nắm lấy cánh tay của người đối diện.

-Gập đầu gối bên phải, nhấc chân phải lên và đặt bàn chân phải ở đằng sau đầu gối trái.

-Uốn cong đầu gối phải sang phía bên trái, có nghĩa là đầu gối bên phải lúc này phải ở sau đầu gối bên trái. Nhún xuống 2 lần. Sau đó trở về trị trí bàn chân phải ở sau đầu gối trái.

-Lặp lại động tác trên 10 lần. Sau lần thứ 10, trở về vị trí bàn chân phải đặt sau đầu gối trái. Mở rộng chân phải thẳng sang bên phải và gập đầu gối trở lại vị trí trên, lặp lại như vậy 10 lần. Sau đó chuyển sang bên chân trái.

Động tác Plank Taps:

-Bắt đầu ở tư thế chống đẩy.

-Mở rộng chân trái sang bên trái mà không di chuyển phần thân và tay chống, rồi quay lại tư thế ban đầu. Chống đẩy một cái nếu có thể.

-Mở trộng chân phải sang bên phải mà không di chuyển phần thân và tay chống, rồi quay lại tư thế ban đầu. Chống đẩy một cái nếu có thể.

-Lặp lại động tác 10 lần.

Động tác Partner Bicycle:

-Nằm ngửa, hai chân nâng lên cao với đầu gối gập lại một góc 90 độ để bàn chân chạm vào bàn chân của người đối diện.

-Đặt 2 tay ra sau đầu, khuỷu tay mở rộng. Nâng bả vai lên khỏi mặt sàn.

-Co đầu gối phải lại đồng thời duỗi thẳng đầu gối trái và cong người về phía trước sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải. Sau đó tiếp tục xoay người sang bên ngược lại, co đầu gối trái và duỗi thẳng chân phải sao cho khuỷu tay phải chạm đầu gối trái.

-Lặp lại động tác 20 lần.

Động tác Superman Clap:

-Ngồi đối diện nhau, với đầu gối uốn cong và người ngả về phía sau khoảng 45 độ, mũi chân chạm vào mũi chân người đối diện.

-Nghiêng người về phía trước và vỗ tay vào nhau sau đó trở lại vị trí ngồi ban đầu với tay nâng ngang vai, khuỷu tay gập lại.

-Tiếp tục nghiêng người về phái trước và vỗ tay một lần nữa, lặp lại 20 lần.

-Sau lần thứ 20, giữ ở tư thế người ngửa ra sau, tay gập lại và nâng cao ngang vai, kéo bả vai về phía sau 10 lần.

Động tác Stretch:

-Bắt đầu với tư thế ngồi đối diện nhau. Nắm lấy tay của người đối diện. Mũi chân chạm vào nhau.

-Người thứ nhất duỗi đầu gối căng hết mức có thể. Người thứ hai cũng duỗi thẳng chân hết mức có thể đồng thời kéo căng người thứ nhất về phía mình. Giữ trong 30 giây. Sau đó 2 người đổi vai trò cho nhau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm