Thái tử Charles rạng ngời hạnh phúc nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới

12/04/2019 - 11:43
Những hình ảnh đầy tình cảm kỷ niệm 14 ngày cưới của vợ chồng Thân vương xứ Cornwall Charles (70 tuổi) và nữ công tước Camilla đã được chia sẻ lên tài khoản Instagram chính thức. Ngoài ra, việc Hàn Quốc dỡ bỏ lệnh cấm phá thai, việc cô bé Thái Lan 12 tuổi tự kiếm tiền mua ô tô là những tin giới nổi bật ngày 12/4.
1, Trong bức ảnh đen trắng được đăng tải, vợ chồng Thân vương xứ Cornwall Charles và nữ công tước Camilla nhìn nhau một cách đắm đuối và thể hiện tình yêu không hề phai nhạt sau 14 năm. Thân vương Charles mặc một chiếc vest sọc, áo sơ mi trắng và cà vạt có hoa văn. Còn bà Camilla mặc một chiếc váy trắng thêu với bông tai ngọc trai và vòng cổ cùng màu. Nhiều người dùng mạng xã hội đã để lại lời khen ngợi sự tự nhiên và đẹp đôi của vợ chồng Thân vương.
 
thai-tu-charles-2.png
Thân vương xứ Cornwall Charles và nữ công tước Camilla

  

Bức ảnh đẹp này được chụp cho tạp chí Vanity Fair bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski. Ông cũng là người chụp ảnh cưới và ảnh đính hôn cho vợ chồng Hoàng tử Harry. Bức ảnh đi kèm thông điệp “Cảm ơn bạn vì những lời chúc ấm áp nhân dịp lễ kết hôn của Thân vương xứ Wales”.
 
2, Tòa án hiến pháp Hàn Quốc phán quyết lệnh cấm phá thai vi hiến nhưng lệnh này vẫn có hiệu lực tới năm 2020 và được sửa đổi từng bước. Đây là một phán quyết mang tính lịch sử bởi lệnh cấm được áp dụng suốt 66 năm qua bị bãi bỏ.
 
han-quoc-do-bo-lenh-cam-pha-thai.jpg
Biểu tình phản đối cấm phá thai

  

Hàn Quốc là một trong số ít quốc gia phát triển áp dụng lệnh cấm phá thai. Theo lệnh cấm được áp dụng từ năm 1953, phụ nữ phá thai có thể bị phạt tiền khoảng 2 triệu won (khoảng 1.700 USD) hoặc phạt tù tới 1 năm, ngoại trừ trường hợp bị cưỡng hiếp hoặc việc mang thai mang lại rủi ro sức khỏe. Bác sĩ tiến hành phá thai theo yêu cầu của bệnh nhân có thể bị phạt tới 2 năm tù và bị tước giấy phép hành nghề trong vòng 7 năm. Đây là lệnh cấm gây nhiều tranh cãi trong xã hội Hàn Quốc. Những người phản đối lệnh cấm này cho rằng, việc cấm phá thai vi phạm nữ quyền và khiến dịch vụ phá thai “chui” nở rộ, gây nguy hiểm cho nhiều phụ nữ.
 
3, Mới 12 tuổi, cô bé Thái Lan Natthanan đã là chuyên gia trang điểm nổi tiếng và dùng tiền làm ra mua xe sang cho mình dù chưa thể lái. Bé đam mê trang điểm nên đã tham gia các khóa học chuyên nghiệp khi mới 7 tuổi. Cách đây vài năm, Natthanan bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng những video hướng dẫn. Bé thậm chí còn nổi tiếng hơn nhờ trở thành nghệ sĩ trang điểm trẻ tuổi nhất tham gia London Fashion Week 2018. Hiện tại, cô bé có hơn 800.000 người theo dõi.
 
natthanan.jpg
Natthanan

 

Cô bé từng xuất hiện trên mục nhân vật đặc biệt của BBC, là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất của show thời trang lớn nhất hành tinh 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm