‘Thần y’ chữa vô sinh xúi bệnh nhân làm bậy

06/05/2016 - 09:00
Trên mạng xã hội, nhiều chị em hiếm muộn phát cuồng về khả năng siêu phàm của “bác sỹ” Nguyễn Văn Luấn (Yên Mỹ, Hưng Yên). Khi gặp trực tiếp mới thấy “thần y” này ngoài tài khoác lác còn thêm cả khả năng xúi bệnh nhân làm bậy.
than-y-5.jpg
Sổ khám bệnh do ông Luấn cấp.

Vì quá đông bệnh nhân nên mới đến khám ông Luấn từ tuần trước đúng hẹn 10 ngày sau, tôi dẫn "vợ" là một cô bạn đồng nghiệp quay lại khám, ông Luấn chẳng nhớ tôi là ai. Chỉ đến khi xem quyển sổ khám bệnh do chính tay mình cấp trước đó, ông Luấn mới nhớ ra.

Đến đúng ngày thứ 5, ngày khám chữa bệnh của ông Luấn, nên khi chúng tôi có mặt, đã có gần chục cặp vợ chồng đang chờ. Đến đây ai cũng buồn, tâm trạng đầy hồi hộp nên chẳng ai nói với ai lời nào. Tất cả ngồi trật tự chờ đợi đến lượt mình.

Không phải đánh số, gọi tên, ai đến trước vào khám trước. Mỗi người ông Luấn chỉ khám mấy phút rồi lập tức kê đơn cho bệnh nhân ra bốc thuốc. Chỉ trong vòng khoảng 1 tiếng đồng hồ, ông Luấn đã "chẩn" xong bệnh và bốc thuốc cho gần chục cặp vợ chồng.

Mang vẻ mặt đầy tâm trạng, kiên nhẫn chờ đợi cuối cùng cũng đến lượt "vợ chồng" chúng tôi.

than-y-4.jpg
Vợ chồng ông Luấn cùng "phối hợp" khám bệnh.

Xem bệnh án của “vợ” tôi, ông Luấn nói: “Đẻ lần nào chưa, sao tử cung lại lỗ chỗ thế này, trước khi yêu đã nạo thai lần nào chưa, nếu chưa thì phải kiểm tra lại chứ nhiều lúc siêu âm không chính xác đâu. Tử cung không bao giờ có lỗ chỗ chỉ lấm chấm. Lỗ là thủng, tử cung này đã bị nạo thai, dụng cụ đã bị va quệt, có thể do người ta đưa cả cái mỏ vịt vào để phá thai nên mới bị thế này. Nếu vợ anh chưa chưa đẻ thì phải xem lại. Như này là nguy hiểm đấy, không bao giờ chửa được. Tử cung là hệ thống rỗng, phẳng, là nơi kích thích để hưng phấn, lỗ chỗ thế này kích thích làm sao được. Vợ anh nấm chứ không phải lỗ chỗ đâu. Lỗ chỗ thì vứt đi, chỉ còn cách thay tử cung”.

"Như trường hợp của vợ cháu, liệu còn cách nào không? Ở bệnh viện bác sỹ bảo trường hợp vợ cháu phải xin trứng mới thụ thai được?", tôi tỏ vẻ lo lắng hỏi.

Lập tức vị “bác sỹ” này xua tay: "Vợ anh không phải xin trứng, Vợ điều trị còn nhanh hơn anh. Anh cần mấy đứa con nào? Đơn thuốc bình thường để anh có mấy đứa con thì 140 nghìn đồng/tháng, uống trong thời gian dài. Nếu cần cấp tốc có em bé, uống trong 3 tuần, loại đó phải 150 nghìn/thang. Tuy nhiên, loại cấp tốc này chỉ đẻ được 1 đứa, sau này muốn đẻ tiếp lại phải uống thuốc. Như của anh phải uống mất khoảng tháng rưỡi, tương đương 45 thang. Bệnh viện bảo xin trứng thì tôi cá luôn, tử cung đó không giữ được thai mà tinh trùng anh cũng không đủ để thụ thai. Nếu bệnh viện cam kết sẽ làm được mất bao tiền tôi cũng cá”.

Trong lúc chồng khám bệnh, vợ của “bác sỹ” Luấn cũng thường xuyên ở bên cạnh. Người đàn bà trạc tuổi lục tuần này cũng tỏ vẻ rất hiểu biết, khi chồng phán một câu, vợ lại “đế” theo một câu khiến bệnh nhân như lạc vào mê trận.

than-y-6.jpg
Bệnh án kiêm đơn thuốc ông Luấn cấp cho bệnh nhân. 

Không chỉ khoác lác về tài chữa vô sinh, “bác sỹ” Luấn còn thể hiện khả năng “ma mãnh” khi khuyên tôi lừa dối vợ để sinh con với người khác. “Ở với nhau 10 năm rồi, nếu giờ anh bỏ người ta là có lỗi. Vợ không đẻ được thì anh phải có nghệ thuật, xã hội đẻ thuê rất dễ. Trên danh nghĩa anh nhờ bác sỹ lấy tinh trùng của anh, bơm cho cô gái đẻ thuê. Là cứ nói thế chứ có ai bơm đâu, anh cứ làm (quan hệ) trực tiếp. Chỉ cần anh thỏa thuận được với cô gái đẻ thuê và bác sỹ ký cho cái giấy chứng nhận là được. Như vậy, vợ anh cũng rất vui. Dịch vụ này ở viện đầy, tại anh không tìm hiểu nên không biết. Có nhiều người phụ nữ đến gặp bác sỹ trình bày muốn đẻ thuê. Anh không lo là sẽ không có con đâu”, ông Luấn nói khi chỉ có một mình tôi ở lại để ông tư vấn.

Nghe "thần y" Nguyễn Văn Luấn khuyên bệnh nhân:

Đến lượt “vợ” tôi vào để “bác sỹ” Luấn bắt mạch. Vừa cầm tay, ông Luấn đã tỏ ta rất trầm trọng: “Sao tử cung lại bị nhiều điểm vấp thế. Khám nhiều tây y quá. Buồng trứng trái có vấn đề. Kinh không đều từ khi chưa lấy chồng. Lỗi bẩm sinh nhé không phải lỗi do người "sử dụng".

Ông Luấn cũng lập tức trấn an : “Buồng trứng trái của cháu không bao giờ chửa được. Của cháu lấy thai khó đấy, chỉ có lấy ở buồng phải. Cứ uống thuốc của tôi sau 1 kỳ (12 ngày) đến tôi kiểm tra lại. Bây giờ phải uống thuốc để nuôi buồng trứng bên phải, bên trái suy rồi. Nội tiết kém, hai vòi trứng không tắc, viêm nội tuyến…".

Vẫn thể hiện khả năng siêu phàm, nhìn 2 "vợ chồng" tôi, ông Luấn khẳng định: "Cả tuần vừa rồi lấy thuốc về mà anh sinh hoạt có 2 lần thôi à, ít quá. Lần sau trước khi xuống gặp tôi thì vợ chồng không quan hệ nhé, để tôi kiểm tra cho chính xác".

Trong đợt khám lần trước, dù ông Luấn đã kê đơn nhưng tôi không lấy thuốc. Ông Luấn không nhớ, tưởng tôi đã uống 10 ngày nên "nổ": "Đấy nhé, uống một đợt mà chất lượng tinh trùng đã lên thế này. Tốt lắm, tiếp tục đi nhé".

Sau khi thu 50 nghìn đồng tiền khám bệnh, ông Luấn kê cho chúng tôi mỗi người một đơn thuốc với chữ nghĩa loằng ngoằng không ai đọc nổi. Hai đơn thuốc hết gần 4 triệu đồng. Nói dối ra ngân hàng để rút tiền trả tiền thuốc, chúng tôi rời khỏi nhà "thần y" Nguyễn Văn Luấn.

(Còn nữa)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm