Thanh lịch và cá tính với theo phong cách Boho

12/04/2016 - 10:49
Phong cách tóc Boho hay còn được biết đến với tên gọi Bohemia dưới đây, cực kỳ phù hợp với những cô nàng bận rộn và không có thời gian cũng như không đủ kiên nhẫn để chăm sóc tóc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc lạ mắt, đơn giản và tuyệt đẹp cho mùa xuân, mùa hè này hay bất kỳ mùa nào khác trong năm, hãy thử những kiểu tóc dưới đây. Những kiểu tóc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn cung cấp cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo, xinh đẹp và nữ tính nhưng không kém phần phong cách.

Tóc xoăn bằng cách tết

Chẳng có kiểu tóc nào lại có thể dễ dàng thực hiện hơn kiểu tóc này. Kiểu tóc xoăn này cực kỳ hoàn hảo với những bạn gái muốn xuất hiện xinh đẹp với một mái tóc lượn sóng nhẹ nhàng. Bạn đi ngủ với một mái tóc tết hơi ẩm và sáng dậy, bạn chỉ cần sấy khô và sẽ thấy mình có một mái tóc cực quyến rũ. Các bạn nữ nên tết thành 2 bím tóc để những sóng tóc trở nên rõ ràng hơn. Kiểu tóc này cực kỳ hợp với những kiểu mũ vành rộng hay mũ phớt.

Tóc tết kiểu “cô bán sữa”

Kiểu tóc tết này là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa xuân và mùa hè sắp đến. Đây là một kiểu tóc khá đơn giản và cổ điển. Nó đã được yêu thích từ nhiều năm này bởi chính sự đơn giản, dễ dàng thực hiện và gọn gàng của nó. Với kiểu tóc này, bạn sẽ không còn phải lo về những sợi tóc lòa xòa trước mắt hay sau gáy nữa.

Kiểu đầu với khăn quấn

Đây là kiểu tóc mà bạn có thể nói lên được tất cả phong cách cá tính của riêng bạn. Bạn không cần phải băn khoăn về kiểu tóc xoăn hay thẳng. Chỉ cần bạn thích, bạn có thể quấn tóc bằng bất kỳ chiếc khăn nào và nó sẽ giúp bạn nói lên phong cách của riêng mình. Một lời khuyên nhỏ cho bạn gái yêu thích kiểu đầu đơn giản này đó là vào mùa xuân, hay mùa hè, bạn nên chọn những màu khăn có hòa tiết hoa nhí. Nếu bạn muốn có một chút gì đó phóng túng hơn hãy thử đính một chiếc lông vũ trên băng đầu của mình.

Tết mái hoặc xoắn tóc mái

Phong cách Boho là những nỗ lực để tạo ra những kiểu tóc sao cho tự nhiên và đơn giản nhất. Và kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí đó. Bạn chỉ cần lấy 2 lọn tóc ở phần mái. Bạn có thể tết hoặc chỉ đơn giản là xoắn lại và buộc vắt hai lọn vào với nhau ra sau gáy. Nếu bạn chọn kiểu tết, bạn có thể tết đến hết lọn tóc hoặc chỉ tết một nữa, đó là tùy thuộc vào phong cách của bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm