Thương hiệu bánh mì phục vụ 24/24 giờ

27/01/2016 - 05:00
Chỉ với 19.000 đồng, khách hàng sẽ có một chiếc bánh mì thịt chả mang thương hiệu Bánh Năm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thời gian phục vụ 24/24 giờ.
Công ty TNHH Bánh Năm vừa khai trương địa điểm đầu tiên tại 151A Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh, TPHCM). Cửa hàng được ra đời từ khát vọng mang món ăn đường phố Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới đến với một môi trường hiện đại, vệ sinh và tiện lợi dưới thương hiệu Bánh Năm. Cái tên Bánh Năm là để tôn vinh năm hương vị (ngũ vị hương) cơ bản của ẩm thực Việt Nam gồm: chua, cay, đắng, mặn và ngọt.

Bếp trưởng Yên Trần cho biết, pa tê Bánh Năm được làm nên những loại thảo dược và gia vị truyền thống vốn không còn xuất hiện trong các loại pa tê công nghiệp được dùng cho phần lớn những chiếc bánh mì ngày nay. Nhiều món như pa tê, chả lụa, thịt nguội được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng tốt nhất.
DSC_7856.jpg
Bánh mì từ lâu đã trở thành một món ăn đường phố nổi tiếng.
Thực đơn của Bánh Năm gồm có 5 loại bánh mì, 5 món ăn nhanh và 5 món tráng miệng cùng nhiều loại thức uống. Chỉ với 19.000 đồng, khách hàng sẽ có trên tay chiếc bánh mì thịt chả đảm bảo an toàn. Mỗi cửa hàng Bánh Năm đều theo phong cách "mua mang đi" nhằm duy trì quy mô nhỏ gọn và tiết kiệm: khách hàng được thưởng thức chiếc bánh mì ngon nhất với mức giá bình dân. 

Nhằm mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, Bánh Năm cũng thiết lập những mối quan hệ đối tác với các công ty uy tín như ABC Bakery,  công ty TNHH Vị Hảo…
DSC_7917.jpg
Từ nay, khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn mới với những chiếc bánh mì đảm bảo an toàn, vệ sinh.
Trong thời gian tới, Công ty TNHH Bánh Năm dự định sẽ mở thêm nhiều cửa hàng nữa để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm