‘Tôi sẽ luôn dõi theo và ủng hộ Hội LHPNVN’

07/04/2016 - 17:59
Đó là lời khẳng định của bà Victoria Kwakwa, Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam trong buổi chào tạm biệt Hội LHPNVN nhân dịp bà kết thúc nhiệm kỳ ở Việt Nam để nhận công tác mới.
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa tiếp bà Victoria Kwakwa, Giám đốc Quốc gia WB tại Việt Nam
Chiều 7/4/2016, bà Victoria Kwakwa, Giám đốc Quốc gia WB tại Việt Nam đã đến chào xã giao TW Hội LHPN Việt Nam nhân dịp bà kết thúc nhiệm kỳ công tác ở Việt Nam và trở về Mỹ nhận công tác mới với vai trò Phó Chủ tịch WB phụ trách khu vực châu Á- Thái Bình Dương tháng 6 tới. Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thanh Hòa thân mật tiếp bà Victoria Kwakwa.
Tại buổi tiếp, bà Victoria Kwakwa đánh giá cao những nỗ lực của Hội LHPN Việt Nam nói chung, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa nói riêng trong công tác thúc đẩy bình đẳng giới ở Việt Nam. Hội đã đạt được những kết quả quan trọng trong công tác nâng cao năng lực lãnh đạo cho phụ nữ, hoạt động tài chính vi mô giúp phụ nữ thoát nghèo, vươn lên phát triển kinh tế. Bà mong muốn trong thời gian tới, Hội LHPN Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực vì sự phát triển của phụ nữ.
Bà Kwakwa khẳng định WB đã cùng đồng hành với Hội LHPNVN trong nhiều hoạt động vì sự phát triển, bình đẳng của phụ nữ Việt Nam. Trên cương vị trò Phó Chủ tịch phụ trách khu vực châu Á- Thái Bình Dương, bà sẽ giám sát các hoạt động của WB ở Việt Nam. Đó là cơ hội để bà có thể đến Việt Nam 2 lần/năm. Vì vậy, bà mong muốn tiếp tục có sự kết nối với Hội trong công tác bình đẳng giới. “Tôi sẽ luôn dõi theo và ủng hộ Hội LHPNVN”, bà Victoria Kwakwa chia sẻ.
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa cám ơn bà Victoria Kwakwa đã luôn nhiệt tình hỗ trợ Hội LHPNVN và chúc mừng bà Victoria Kwakwa trên cương vị công tác mới.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm