Trải nghiệm 5 hoạt động tại Bộ lạc rừng xanh giữa Hà Nội

23/06/2017 - 08:40
Bạn đang lên kế hoạch thư giãn cuối tuần? Lễ hội rừng xanh sẽ chính thức “đổ bộ” tại Hà Nội trong hai ngày 24 và 25/6 với nhiều trải nghiệm thú vị và các khuyến mãi hấp dẫn dành cho mẹ, bé và cả gia đình.
Trải nghiệm cuộc sống tiền sử
 
Cuộc sống sinh hoạt của các thổ dân trong bộ lạc vốn chỉ xuất hiện trên tivi và trong sách vở nay sẽ được tái hiện một cách chân thật trong hai ngày hội. Trong hành trình tham quan bộ lạc rừng xanh, chiêm ngưỡng không gian rừng rậm kỳ bí được trang trí công phu, các bé sẽ được chọn lựa đội quân mình yêu thích, từ Sư tử dũng cảm, Khỉ mưu lược, Voi khỏe mạnh đến Gấu trúc khéo léo, Thỏ nhanh nhẹn...

bo-lac-rung-xanh-2.jpg
Các bé được quay về cuộc sống thời tiền sử

Tùy theo đội quân đã chọn, bé sẽ được tham gia các hoạt động săn bắt, hái lượm, dựng lều, buôn bán trong Bộ Lạc Rừng Xanh. Đặc biệt, các bé cũng sẽ được trang bị “vũ khí” để đồng hành cùng thủ lĩnh Papi và người dân trong bộ lạc trong cuộc chiến chống lại Beo đen hung ác bảo vệ người dân.

Thể hiện tài năng và rinh giải thưởng

Nhiều phần trình diễn tài năng hấp dẫn chào đón các tài năng nhí với các phần thể hiện: trổ tài làm họa sĩ nhí, ca hát, nhảy múa, tham gia biểu diễn trên sân khấu cùng giám khảo dễ thương - MC Trang Moon.

Tham dự Gala vui nhộn của Bộ lạc
bo-lac-rung-xanh-1.jpg
Chương trình hấp dẫn trong ngày hội

Màn biểu diễn vui nhộn, hấp dẫn của các “bạn” thú trong khu rừng trong tiết mục Xiếc thú và ảo thuật “Khu rừng vui nhộn”, hay chương trình Ca múa nhạc “Bộ lạc rừng xanh”, các màn trình diễn tiết mục thời trang…  sẽ mang tới nhiều kỷ niệm khó quên cho bé và cả gia đình.

Mua sắm với chương trình giảm giá đến  50%

Không chỉ bé cưng có cơ hội vui chơi, các bậc phụ huynh đến với “Bộ lạc rừng xanh” cũng có cơ hội mua sắm thả ga với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng uy tín về sản phẩm chăm sóc mẹ và bé: Mua hàng đồng giá 99.000, 199.000 hoặc 299.000, mua 1 tặng 1, chương trình giảm giá 10-20-40%, 50%, tặng voucher khi khách mua hàng, tư vấn làm đẹp sau sinh…

4.500 phần quà hấp dẫn cho bé yêu
bo-lac-rung-xanh-3.jpgTham gia vui chơi, 100% có quà tặng

Tham dự Lễ hội Bộ lạc rừng xanh, các bé vui chơi, nhận quà với 4.500 phần quà đáng yêu dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó là cơ hội nhận 100 phần quà vào cổng cho 100 bé check-in sớm nhất, các giải thưởng hấp dẫn cho mẹ và bé khi cùng nhau tham gia các trò chơi…

 
Bộ lạc rừng xanh mở cửa chào đón các bạn nhỏ Hà Nội tại tầng 4, Trung tâm thương mại V  Hòa Bình, số 505 phố Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tham dự miễn phí. Đăng ký tham dự tại: marrybaby.vn/baby-day-hanoi/.

Mời bạn điểm qua các hoạt động thú vị của Bộ lạc rừng xanh tại đây: 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm