Trấn Thành - Hari sẽ cùng nhau… mang bầu trên sóng truyền hình

07/04/2018 - 19:21
Danh hài Trấn Thành và nữ ca sĩ Hari Won là cặp vợ chồng nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình “Khi đàn ông mang bầu” phát sóng trên kênh VTV3.

Khi đàn ông mang bầu là một sân chơi tạo cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống, đồng thời cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Chương trình được mua bản quyền của Keshet International và đã thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc.

tranthanhharri-1.jpg
Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đầu tiên tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu" 

Cặp đôi đầu tiên tham gia chương trình là danh hài Trấn Thành và nữ ca sĩ Hari Won. Lần đầu tiên tham gia một chương trình về việc mang bầu, Trấn Thành hài hước cho biết, anh  muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ và có quyết định sinh con sớm hay không.

Với Hari Won, cô muốn xem Trấn Thành có hiểu được mình và sau này sẽ chăm sóc mình như thế nào khi mang bầu thật. “Từ đó, tôi sẽ có quyết định sinh con hay không”, nữ ca sĩ nói.

Trấn Thành nói thêm: "Trong chương trình này, Trấn Thành chỉ nói đơn giản Trấn Thành là mình và là một ông bố. Quý vị sẽ thấy một Trấn Thành khi là mình sẽ lạ như thế nào, có khác gì so với trên sân khấu".

Những gương mặt nổi tiếng tiếp theo sau vợ chồng Trấn Thành – Hari Won sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới. Chương trình Khi đàn ông mang bầu gồm 12 tập, lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm