Tự tẩy răng trắng tại nhà

16/12/2015 - 11:18
Thay vì đến gặp bác sĩ nha khoa, ngay tại nhà bạn có thể làm trắng răng nhờ những vật dụng đơn giản, dễ kiếm mà hiệu quả.
Baking Soda và nước chanh: Bạn có thể lấy khoảng 3-4 thìa cà phê baking soda, nước cốt chanh vắt từ nửa quả chanh. Trộn đều nguyên liệu trên thành dạng sền sệt. Phết hỗn hợp đã trộn vào bàn chải rồi đánh răng trong 1 phút. Sau đó, súc miệng sạch với nước. Các dưỡng chất trong hỗn hợp có thể giúp tẩy bớt vết ố vàng trên bề mặt răng. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, giúp răng bạn dần trắng sáng.

Làm răng ngay tại nhà mà vẫn hiệu quả



Dâu tây và muối: Lấy 1-3 quả dâu tây, 1 thìa cà phê muối. Dâu tây rửa sạch, nghiền nát rồi trộn với muối. Dùng hỗn hợp đó làm kem đánh răng, chà đều nhẹ nhàng trong 5 phút rồi súc miệng sạch. Bạn nên tẩy trắng răng theo cách này vào buổi tối. Dâu tây  giàu vitamin C và acid malic, giúp loại bỏ vết ố vàng, bẩn trên bề mặt răng. Dưỡng chất trong muối cũng giúp răng dần trắng bóng.

Dầu dừa: Vào buổi sáng, trước khi đánh răng, bạn lấy một chút dầu dừa để chà đều lên hàm răng từ 10 đến 15 phút. Sau đó, súc sạch miệng và đánh răng bình thường. Acid lauric của dầu dừa có thể đánh bật các vi khuẩn trong mảng bám gây vàng răng. Đồng thời, dầu dừa còn có tác dụng tăng cường sức khỏe nướu răng, giúp hơi thở thơm tho. Áp dụng liên tục cách này sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm