Ứng dụng Smart Think tích điểm cho người nội trợ

08/05/2017 - 09:50
Ứng dụng Smart Think không chỉ giúp các tín đồ mua sắm dễ dàng tìm kiếm địa chỉ mua hàng tin cậy mà còn có thể tích điểm, nhận tiền mặt chi tiêu.
Ứng dụng do Công ty Cổ phần Công nghệ Smart Think cung cấp, người dùng có thể tải miễn phí trên tất cả các nền tảng trên di động để cập nhật các địa chỉ mua sắm đã được tích hợp sẵn trên ứng dụng mọi nơi, mọi lúc. Các địa điểm mua sắm được thể hiện dưới dạng bản đồ, trong bán kính khoảng 20km để người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Ứng dụng Smart Think còn giúp quản lý chi tiêu thông minh, người mua sẽ biết mình đã tiêu vào những mặt hàng nào, cũng như biết trước số tiền mà mình sẽ phải bỏ ra cho những mặt hàng đã lựa chọn.
Đặc biệt, khi mua sắm thông qua các cửa hàng được liên kết với Smart Think, bạn sẽ có cơ hội tích điểm.
 Giao diện của ứng dụng Smart Think
Theo chia sẻ của ông Đỗ Xuân Quế, Phó Chủ tịch  Công ty Cổ phần Công nghệ Smart Think, mỗi điểm tích lũy (1CP) tương đương với 1.000 đồng tiền mặt. Khi khách hàng tích lũy được 5.000 điểm (5000 CP) có thể đổi lấy ngay 4 triệu tiền mặt (tương đương 80% giái trị điểm) hoặc sử dụng chính số điểm này để mua sắm những mặt hàng có giá trị tương đương với số tiền quy đổi. Bạn cũng có thể chuyển số điểm tích được cho một tài khoản khác mà bạn muốn gửi tặng.
 Ứng dụng giúp thuận tiện hơn khi mua sắm. Ảnh minh họa
Bên cạnh phần mềm miễn phí cho người dùng, Smart Think cũng mang tới cho doanh nghiệp một phần mềm tương tự giúp kết nối với những khách hàng có cài đặt ứng dụng Smart Think. Thông qua ứng dụng, chủ một cửa hàng có thể đăng tải các sản phẩm nổi bật, hay mức giá sản phẩm mà họ muốn bán… Qua ứng dụng này, chủ cửa hàng cũng như khách mua hàng có thể đánh giá chất lượng qua lại lẫn nhau, tăng thêm mức độ cạnh tranh giữa các cửa hàng có mặt trên ứng dụng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm