Uống cafe bằng tay

02/03/2016 - 14:50
Không cần uống cà phê mỗi ngày, chỉ cần đeo vòng và caffein được tự động cung cấp cho cơ thể bạn.

Chiếc vòng tay Caffein Joule này đã giúp những người sáng tạo ra nó quyên góp được một số tiền gấp 300% mục tiêu gây quỹ ban đầu của họ (tương đương với khoảng  620.000 USD). Có lẽ sự thành công này là nhờ vào công dụng có một không hai của chiếc vòng. Những người đeo chiếc vòng này có thể hấp thụ chất caffein mà không cần phải ăn hay uống bất kỳ một loại thực phẩm nào có chứa chất này.

Tại sao thay vì uống cà phê người ta lại chọn đeo một chiếc vòng kỳ quặc như vậy? Trước thắc mắc đó, nhà sáng tạo Joule đã khẳng định rằng, cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ này sẽ mang lại nhiều lợi ích, như tăng năng suất lao động, tiếp năng lượng làm việc, mà không gây ra bất kỳ hậu quả nào do uống cà phê thường xuyên (Ví dụ: răng bị xỉn màu, hơi thở có mùi khó chịu, tiêu tốn quá nhiều tiền bạc vào các quán cà phê).

Theo trang IndieGoGo, khi bạn đeo chiếc vòng Joule vào tay, caffein được cung cấp thông qua một miếng dán, ngấm qua da và đi thẳng vào máu của người đeo. Phương pháp này giúp điều chỉnh và kiểm soát mức hấp thụ caffeine của người dùng. Nó cung cấp caffein trực tiếp cho người dùng vì vậy không phải lo về việc caffein bị tiêu hao.

Mặc dù ngày phát hành vẫn chưa rõ ràng, theo trang Elite Daily thì khách hàng đặt trước sẽ có thể mua chiếc với giá khuyến mãi khoảng 29 USD.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm