Vụ sát hại, đốt cả nhà người tình ở Sơn La: Nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã tử vong

09/07/2019 - 13:57
Sau một ngày điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia, cháu Hà Thị Linh D. (2 tuổi) đã không qua khỏi do vết bỏng quá nặng. Như vậy, vụ đốt nhà người tình ở Sơn La đã khiến 2 mẹ con tử vong và 3 người khác đang nguy kịch.

Liên quan đến vụ mâu thuẫn tình cảm, sát hại rồi đốt cả nhà người tình xảy ra ở Mộc Châu (Sơn La) mà Báo PNVN đã đưa tin, theo thông tin từ Viện Bỏng Quốc gia – nơi đang điều trị các nạn nhân của vụ việc - đến sáng 9/7 nạn nhân Hà Thị Linh D. (2 tuổi) con của nạn nhân Hà Thị H. (SN 1993) đã tử vong tại Viện.

Đại diện Bệnh viện cho biết, nạn nhân Hà Thị Linh D. còn nhỏ tuổi và bị bỏng quá nặng. Mặc dù đã được các y, bác sĩ của Khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia điều trị tích cực nhưng cũng không qua khỏi.

son-la-2.jpg
Nạn nhân Hà Thị H. (SN 1963) đang điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng nguy kịch.

 Hiện, đội ngũ y, bác sĩ của Khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia vẫn đang tích cực điều trị cho 3 nạn nhân còn lại là Nguyễn Văn Bình (SN 1984), Hà Thị H. (SN 1963, mẹ nạn nhân H.) và Hà Thị Y. (SN 2009).

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng 8/7, Nguyễn Văn Bình (SN 1984, trú tại tiểu khu 11 thị trấn Mộc Châu, Sơn La) đi xe taxi vào nhà chị Hà Thị H. (SN 1993, trú tại xã Mường Sang, Mộc Châu) và dùng dao chém khiến H. bị thương tích ở vùng đầu, vùng ngực phải, vùng gáy, vai và lưng.

Sau đó, Bình đã dùng xăng đổ ra nhà chị H. và châm lửa đốt. Lúc này, trong nhà chị H. ngoài nạn nhân còn có 3 người khác gồm mẹ và 2 con của chị H.

son-la.jpg
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ việc.

 Lửa bao trùm căn nhà khiến bà Hoàn, cháu Y. và cháu D. bị bỏng nặng. Bản thân đối tượng Nguyễn Văn Bình cũng bị lửa bén gây bỏng nặng.

Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên chị Hà Thị H. đã tử vong vì nhiều vết thương quá nặng. Các nạn nhân còn lại và đối tượng Nguyễn Văn Bình đã được chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia để điều trị.

Theo thông tin ban đầu, giữa đối tượng Bình và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân vụ việc đau lòng trên bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm