Xuất hiện hộp bánh Trung thu in 3D trên thị trường

07/08/2019 - 11:52
Tùy vào mỗi góc nhìn, những họa tiết như cành, hoa hay lá sen… lúc ẩn lúc hiện như đang chuyển động. Nhờ vào công nghệ in 3D, những chiếc hộp bánh trung thu năm nay được sáng tạo như các bức tranh lung linh, đa màu sắc thu hút người xem.
Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Trung thu, nhưng những ngày này tại Tp.HCM, các nhà sản xuất đã giới thiệu đến người tiêu dùng rất nhiều chủng loại bánh, từ cao cấp đến phổ thông.
 
Ngoài việc giới thiệu những chiếc bánh trung thu thơm ngon với hương vị mới lạ, nguyên liệu hảo hạng…các nhà xuất cũng cho ra mắt những mẫu hộp bánh rất độc đáo, từ thiết kế đến chất liệu của hộp. Trong đó, mẫu hộp với các họa tiết hoa sen được in 3D thu hút thị giác người xem. Tùy vào mỗi góc nhìn, những họa tiết như cành, hoa hay lá sen… lúc ẩn lúc hiện như đang chuyển động, rất độc đáo và bắt mắt.
 
hop-4-hong.jpg
Một mẫu hộp bánh trung thu in 3D với họa tiết hoa sen lúc ẩn lúc hiện rất bắt mắt
Theo đại diện đơn vị chuyên sản xuất bánh trung thu có uy tín tại Tp.HCM, mùa trung thu năm nay, ngoài việc đầu tư để cho ra đời những chiếc bánh trung thu đặc sắc về chất lượng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người dùng, đơn vị còn đầu tư rất nhiều tâm huyết vào việc cho ra đời những mẫu hộp mới lạ với quan niệm: “Mang đến nét đẹp tinh tế nhất trong nghệ thuật tặng quà”.
 
Chính vì thế, bên cạnh mẫu hộp bánh in công nghệ 3D rất độc đáo, thị trường bánh trung thu năm nay còn có những mẫu hộp được làm từ các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế và mang nhiều ý nghĩa được gửi gắm qua từng họa tiết cũng như tên gọi, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.
 
bo-suu-tap-hop-trung-thu-2019.jpg
Một số mẫu hộp mới lạ vừa được giới thiệu trong dịp trung thu năm nay
 
Những mẫu hộp nổi bật như: Trung thu đại cát - Chiếc hộp được thiết kế bằng chất liệu gỗ với bức tranh phát họa nét sinh tươi sống động của vạn vật và sắc hồng thắm tươi, gửi trao lời chúc “hồng phát – sum vầy”; Trung thu kỷ niệm -  được thiết kế lấy “xanh” làm nền chủ đạo mang ý nghĩa tượng trưng cho nét đẹp quý tộc “The Blue Price”. Với hình dáng như một rương, bên ngoài phủ da, bên trong lót gấm lụa – chiếc hộp bánh trung thu còn đảm nhiệm vai trò là “một người bạn tri kỷ” để cùng thực khách lưu trữ những vật dụng kỷ niệm – khoảnh khắc, quý giá của riêng mình…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm