Xúc động đám cưới trong viện để thỏa lòng mẹ trước khi qua đời

23/03/2018 - 09:00
Biết tin mẹ chỉ còn duy trì sự sống trong 1 tuần, cặp đôi người Mỹ Chelsea và Jordan Harper quyết định dời ngày cưới và gấp rút chuẩn bị mọi thứ trong vòng 2 ngày để mẹ cô dâu có thể chứng kiến lễ cưới của con.
Khi biết mẹ chỉ còn sống được thêm một tuần nữa, cô con gái người Mỹ quyết định làm đám cưới ngay tại bệnh viện để mẹ có thể xuất hiện trong lễ cưới trọng đai của mình.
Mặc dù thời gian chuẩn bị vội trong 2 ngày, lễ cưới vẫn diễn ra thành công ngày 13/3 nhờ sự giúp đỡ của nhiều người qua lời kêu gọi của cặp đôi này trên mạng xã hội.
Chú rể Jordan viết: "Chúng tôi mong tìm được một nhiếp ảnh gia để tổ chức một hôn lễ nhỏ ở Fort Erie, Ontario. Mẹ vợ sắp cưới của tôi đang ốm rất nặng và chúng tôi chuẩn bị làm đám cưới ở bệnh viện Douglas memorial for Erie vào thứ ba lúc 2g30 để mẹ có thể xuất hiện tại lễ cưới của con gái. Chúng tôi tha thiết tìm một người có thể ghi lại khoảnh khắc cho chúng tôi".
Tình cờ nhìn thấy lời kêu gọi của chú rể trên Facebook, nữ nhiếp ảnh gia Wendy Teal đã quyết định chụp ảnh miễn phí cho đôi uyên ương này.
Điều mà cặp đôi Chelsea và Jordan không ngờ được là bệnh viện Douglas memorial for Erie là nơi nhiếp ảnh gia Wendy đã rơi nước mắt nói lời chia tay cha mẹ qua đời 4 năm trước vì ung thư.
Wendy liên lạc với cặp đôi và đề nghị giúp đỡ sau khi nhận ra tên bệnh viện. Khi cô đến Douglas memorial for Erie trước hôn lễ, cô còn nhận ra rằng đây không chỉ là bệnh viện mà cha mẹ cô qua đời, mà lễ cưới của cặp đôi Chelsea và Jordan sẽ diễn ra vào đúng căn phòng tổ chức tang lễ cho mẹ cô trước đây.
4 năm trước, khi mẹ Wendy qua đời, tang lễ được tổ chức tại bệnh viện để cha cô tham dự. Chỉ vài giờ sau, ông cũng trút hơi thở cuối cùng.
Wendy định giữ bí mật này cho riêng mình vì không muốn làm cô dâu chú rể buồn thêm. Tuy nhiên, các nhân viên bệnh viện đã nhận ra cô. Wendy chia sẻ: "Khi gia đình tôi đau buồn, bệnh viện và các nhân viên đã giúp chúng tôi rất nhiều và đây là cơ hội để tôi tiếp tục giúp đỡ người khác".
Mặc dù được lên kế hoạch và cập rập chuẩn bị, hôn lễ của Chelsea và Jordan vẫn diễn ra ấm cúng và xúc động.
Wendy xúc động nói: “Bước trở lại căn phòng mà cha mẹ tôi đã bên nhau lúc cuối đời, tôi thật sự xúc động khi ở chính nơi đó một hạnh phúc mới bắt đầu đối với đôi vợ chồng trẻ. Cuộc đời đầy ý nghĩa khi đón nhận những người bạn mới”.
Cặp đôi có thể trao nhau lời thề ngay trước mặt mẹ cô dâu.
Cặp đôi Chelsea và Jordan đã có những bức ảnh cưới tuyệt đẹp.
Nhiếp ảnh gia Wendy đã kịp rửa ảnh cưới để mẹ cô dâu được xem trong những ngày cuối đời.
Bà ra đi 8 ngày sau lễ cưới của con gái, để lại niềm tiếc thương cho nhiều người.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm