20 phút mỗi ngày lấy lại vóc dáng sau sinh

27/04/2016 - 15:30
Anna Strode, một bà mẹ hai con nổi tiếng nước Úc bởi hình ảnh thon gọn chỉ sau 8 tháng sinh nở, đã chia sẻ rằng cô dành ra 20 phút mỗi ngày để tập thể dục bên cặp song sinh của mình.
bi-quyet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-cua-ba-me-sinh-doi-5.jpg
 Hình ảnh nổi tiếng của bà mẹ Anna Strode.

Anna Strode bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi cô chia sẻ hình ảnh bế hai nhóc tì đáng yêu của mình và thực hiện động tác Squat lên trang mạng cá nhân Instagram. Từ đó cô cũng được biết đến với biệt danh “Fit Twin Momma”.

bi-quyet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-cua-ba-me-sinh-doi-0.jpg
 Bên trái là hình ảnh Anna Strode khi cô sắp lâm bồn, còn bên phải là hình ảnh của cô 8 tháng sau khi sinh.

Trước đó, cô đã rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng tại Úc khi đăng tải hình ảnh so sánh bản thân trước và sau khi sinh 8 tháng. Hình ảnh thon gọn như thời con gái của cô đã tạo nên một làn sóng hâm mộ không nhỏ từ các bà mẹ khác.

Gần đây, trong một buổi phỏng vấn, cô đã tiết lộ rằng bí quyết của mình là dành 20 phút mỗi ngày để tập luyện bên cặp song sinh đáng yêu của mình. “Tôi tập luyện trên cơ sở kết hợp rất nhiều bài tập khác nhau để đảm bảo cơ thể mình được cân bằng”, cô chia sẻ.

bi-quyet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-cua-ba-me-sinh-doi-4.jpg
Anna Strode tập luyện không chỉ bởi vì sức khỏe hay cơ thể mà bởi vì niềm vui mà các bài tập đem lại. 
bi-quyet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-cua-ba-me-sinh-doi-6.jpg
 Thi thoảng, việc tập luyện cũng có sự góp mặt của cả ông xã cô.

Cô chia sẻ rằng cô không chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng mà việc tập luyện thường xuyên còn giúp cho cuộc sống của một bà mẹ ‘bỉm sữa’ như cô trở nên bớt tẻ nhạt và vui vẻ hơn. “Chúng (cặp song sinh) thực sự rất thích việc tập luyện và điều đó làm tôi càng thích tập luyện hơn. Khi tôi bế Lachie và Samuel lên và thực hiện squat, chúng đều cười khanh khách.”, cô nói thêm. Thi thoảng việc tập luyện càng trở nên thú vị khi ông xã của cô cùng tham gia.

bi-quyet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-cua-ba-me-sinh-doi-3.jpg
 Chỉ sau 6 tháng tập luyện chăm chỉ, cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, cô cũng nhấn mạnh rằng cô làm điều này không chỉ bởi vì để giải tỏa sự bức bách trong cơ thể. Cơ thể chỉ là “thứ cấp”. Cái mà cô đạt được thực sự sau những buổi tập luyện vui vẻ với con là sự thoải mái trong tâm trí: “Vào cuối ngày, khi tôi nhìn lại tất cả đống tã lót bẩn mà tôi đã thay, những khoảng thời gian cho con bú, thời gian giặt giũ và dọn dẹp, những việc nhà, tôi nhắc nhở bản thân mình rằng, tôi vẫn đã dành được một cái gì đó cho bản thân và cảm thấy thật hạnh phúc”.

bi-quyet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-cua-ba-me-sinh-doi.jpg
 Việc tập luyện thường xuyên, giúp cô luôn tràn đầy năng lượng.

Cô nói, việc tập luyện thể dục thường xuyên giúp cô có thêm năng lượng để hoạt động cả ngày. Cô tự hào mình là một bà mẹ hạnh phúc, khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực. Cô thậm chí có thể hoạt động rất hăng hái mặc dù ngủ rất ít.

Trước khi nghỉ thai sản, Strode là một giám đốc tiếp thị. Cô chia sẻ rằng việc cô đăng tải những đoạn video hay hình ảnh của bản thân lên Instagram không chỉ là để khoe khoang, mà cô hy vọng hình ảnh của bản thân có thể trở thành động lực cho các bà mẹ khác dành thời gian cho bản thân giữa lịch trình bận rộn dành cho bé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm