Bài tập cho chân dài như Taylor Swift

11/03/2016 - 14:10
Đã đến lúc nổi nhạc và cùng huấn luyện viên Tracy Anderson của Taylor Swift tập luyện để có một đôi chân thon dài miên man như cô ca sỹ tài năng.

Động tác 1: Bend and Kick back

A. Chống thẳng tay và đầu gối lên thảm tập để người song song với mặt sàn. Nhấc chân trái lên cao và thẳng ra phía sau theo đường chéo với mũi chân duỗi thẳng.

B. Gập khuỷu chân lại và kéo chân về phía hông cho đến khi 2 chân tạo một góc 90 độ. Sau đó duỗi chân thẳng về vị trí A.

Động tác 2: Lift and straighten

A. Chống thẳng tay và đầu gối xuống sàn tập, đầu gối chân phải đặt lên một chiếc ghế sao cho 2 chân tạo với nhau 1 góc 90 độ.

B. Nhấc cao chân phải lên khỏi chiếc ghế, lưu ý vẫn phải giữ cho chân gập lại.

C. Duỗi thẳng chân với mũi chân hướng thẳng ra phía ngoài và đặt chân lên phần tựa của ghế. Sau đó quay trở về vị trí A.

Động tác 3: Extend, Swing and Pulse

A. Đứng đằng sau chiếc ghế với tay bám vào phần tựa ghế. Cúi thấp người với chân trái nâng cao về phía sau sao cho thân và chân nằm trên một đường thẳng.

B. Xoay chân trái sang bên trái cho đến khi chân và thân tạo thành góc 90 độ, lưu ý luôn luôn duỗi thẳng chân.

C. Xoay chân trái trở về vị trí A sau đó nhẹ nhàng nâng chân lên cao hơn. Lặp lại động tác này 1 lần nữa.

Động tác 4: Scissor Split

A. Nằm xuống sàn ở phía bên phải, dùng cánh tay phải để nâng phần thân trên và dùng cánh tay trái đặt lên phía trước, gập khuỷu 2 chân sao cho mắt cá chân trái chạm đầu gối của chân phải.

B. Duỗi thẳng và mở rộng chân trái về phía sau và chân phải về phía trước, sau đó lại co lại trở về vị trí A. Lặp lại động tác này 40 lần, sau đó đổi sang bên trái và lặp lại động tác tương tự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm