Khuyên tai vàng chữa đau đầu, giảm căng thẳng

18/05/2019 - 10:06
Nhiều người bị mất ngủ, căng thẳng hay thậm chí là lệch múi giờ đang dần chuyển sang phương thức chữa bệnh cổ xưa của Trung Quốc bằng khuyên tai vàng.

Được biết, xu hướng này đã bắt đầu ở Los Angeles, Mỹ và đang ngày càng phổ biến ở Anh, khi mọi người cố gắng chống lại chứng lo lắng, trầm cảm và căng thẳng.

 

khuyen-tai-vang-chua-dau-dau.JPG
Những chiếc khuyên vàng 24 cara có tác dụng giảm đau đầu, giảm căng thẳng tương tự như châm cứu.

Tương tự như châm cứu, khuyên tai vàng 24 cara được đính vào các điểm khác nhau xung quanh tai, được gọi là nhĩ châm. Điểm đính khuyên tùy thuộc vào vấn đề mà người bệnh đang gặp phải. Những chiếc khuyên tai thực chất là các hạt ion mạ vàng 24 cara tạo ra lực nén liên tục và lâu dài trên các điểm khác nhau của tai.

Những hạt vàng nhỏ xinh xắn này còn có tác dụng trang trí cho đôi tai của bạn với ánh sáng lấp lánh ánh vàng, vì vậy bạn không chỉ cảm thấy khỏe hơn, mà còn cảm thấy xinh đẹp hơn.

 

khuyen-tai-vang-chua-dau-dau-1.JPG
Những chiếc khuyên tai vàng tạo áp lực lên một điểm nhất định trên tai để giảm các triệu chứng.

Được biết, bộ khuyên vàng này đang được bán bởi Cult Beauty, với giá 29 bảng cho một gói 20 hạt và đi kèm với sơ đồ những điểm chữa trị trên tai. Những chiếc khuyên này có thể được đeo đến một tuần.

Không chỉ là chứng mất ngủ, các nhà sản xuất khuyên tai còn tuyên bố họ có thể giúp giảm đau nhức đầu và thậm chí là tình trạng lệch múi giờ.

Mô tả trên trang web cho biết những chiếc khuyên tai này có khả năng kích thích các trung tâm phản xạ trong tai để giúp giảm bớt các vấn đề, tăng cường năng lượng và đạt được cảm giác thư giãn bình tĩnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm