Mottainai 2015 hội tụ nhiều tấm lòng vàng

04/12/2015 - 14:39
Càng gần đến ngày Hội thì báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ lại càng nhận được nhiều phần quà của độc giả cả nước gửi đến ủng hộ chương trình.
Còn 48 giờ nữa là Ngày hội Mottainai Trao yêu thương- Nhận hạnh phúc sẽ diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q 1, TP HCM.
 
Mới đây, các thầy cô và học viên của Học viện Hàng không Việt Nam đã gửi tặng quần áo, mỹ phẩm, giày dép người lớn, trẻ em... đến chương trình.

Bà Nguyễn Thị Hải Hằng, Giám đốc Học viện cho biết, với những ý nghĩa cộng đồng tốt đẹp mà Mottainai mang lại, thầy trò Học viện Hàng không ngoài việc quyên góp đồ gửi tặng cho chương trình để ban, đấu giá gây quỹ vì trẻ thiệt thòi, sinh viên của học viện sẽ tham gia hoạt động tình nguyện cùng chương trình. Bà Hằng hy vọng, Học viện hàng không sẽ tiếp tục đồng hành cùng Mottainai trong những mùa sau.
Bà Nguyễn Thị Hải Hằng (áo trắng) đang trao quà cho Ban Tổ chức Mottainai

Ban Tổ chức cũng vừa nhận được hàng chục thùng đồ quyên góp của cán bộ, nhân viên Hãng Dược United International Pharma, rất nhiều món đồ còn nguyên mác của các hãng thời trang nổi tiếng.

Một bạn đọc giấu tên tại TPHCM đã mang đến 01 túi đồ và tặng Chương trình 1.000.000 đồng. Chương trình cũng vừa nhận được khoảng 10 thùng đồ của bạn đọc từ các quận huyện trong địa bàn TP Hồ Chí Minh gửi tặng cho chương trình. Chị Lê Thị Thủy, nhân viên của hãng bảo hiểm nhân thọ ACELIFE cũng đem tới tặng chương trình một thùng đồ.
Một bạn đọc giấu tên tại TPHCM đã mang đến 01 túi đồ và tặng Chương trình 1.000.000 đồng

Những bạn thú bông xinh xắn vừa được chị Phan Thị Lý, Công ty bảo hiểm nhân thọ ACELIFE đem đến tặng cho chương trình.

Trên Fanpage của chương trình, hoạt động bán đầu giá đồ cũ diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết.

Facebooker Vân Kim Ngọc gọi đây là 'Một Hội chợ đầy tình nhân ái!' và không quên gửi lời chúc đến Ban Tổ chức cũng như toàn thể mọi người tham gia chương trình 'Mong mọi người luôn bình an".

Thật vậy, mỗi món đồ cũ độc giả gửi tặng chương trình đều có linh hồn, giá trị của chúng bởi những món đồ này sẽ được bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

Ngày hội Mottainai 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 6/12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM. Với chủ đề "Xoa dịu nỗi đau người ở lại", Mottainai 2015 hướng về những trẻ em tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông. Toàn bộ nguồn quỹ Mottainai 2015 sẽ hướng tới dành tặng cho các bé tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông.

Hiện Ban tổ chức đang tiếp tục cập nhật các sản phẩm, quà tặng để đấu giá trên fanpage chính thức của chương trình(https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/).

Hãy tiếp tục chia sẻ những nghĩa cử đẹp đến với các bé thiệt thòi trong Ngày hội "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc". Trân trọng cảm ơn những trái tím nhân ái!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm