Người phụ nữ suýt chết vì bị lưỡi cưa cắt ngang đùi khi đốn chè

18/12/2018 - 20:48
Bệnh nhân sử dụng máy đốn chè thì bất ngờ bị bật ngược lại cắt ngang đùi trái gây chấn thương nặng

Chiều ngày 18/12, BV Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết, vừa cấp cứu cho nữ bệnh nhân T.T. (49 tuổi, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) bị lưỡi cưa máy đốn chè cắt vào đùi.

Trước đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sốc mất máu, sốc chấn thương, người run từng cơn, vết thương phức tạp vùng đùi trái kích thước 20cm, chảy máu nhiều, đau tức ngực, tim nhanh, huyết áp tụt.

Các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật

 Gia đình cho biết, trước đó bệnh nhân sử dụng máy đốn chè thì bất ngờ bị bật ngược lại. Lưỡi cưa cắt ngang đùi trái khiến bệnh nhân bị chấn thương nặng. Phát hiện sự việc, người nhà nhanh chóng sơ cứu và đưa bệnh nhân vào BV cấp cứu.

Tại BV, bệnh nhân được sơ cứu cầm máu và chuyển ngay phòng mổ cấp cứu. Theo đó, kíp phẫu thuật đã tiến hành xử lý vết thương, đồng thời truyền 3 đơn vị máu cho bệnh nhân.

Hiện tại, bệnh nhân đang tiếp tục được các bác sĩ theo dõi.

Theo các bác sĩ, tai nạn lao động lại đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng của người dân. Dù được cấp cứu kịp thời nhưng những ảnh hưởng về sức khỏe sẽ còn đeo đẳng lâu dài với người bệnh. Vì vậy, khi làm việc, nhất là với máy móc, người dân cần cẩn thận để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm