Nhiều tour du lịch hè ưu đãi cho khách hàng nhí

19/05/2017 - 18:08
Thị trường du lịch mùa hè năm nay đã sớm khởi động với nhiều điểm đến hấp dẫn. Bên cạnh tour trong nước thì các tour nước ngoài cũng được nhiều du khách lựa chọn bởi mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều công ty có ưu đãi khách hàng nhí và gia đình.
Đa dạng điểm đến
Chị Nguyễn Thúy An (Q.Tân Phú, TPHCM) cho biết, vào mỗi dịp hè đến, vợ chồng chị lại dành thời gian để đưa hai con đi du lịch đâu đó để nghỉ ngơi, cũng là cách cho con được khuây khỏa sau một năm học tập vất vả. Vừa qua, sau khi tham khảo thông tin từ bạn bè, chị đã quyết định đặt tour đến đảo Nam Du (Kiên Giang) cho cả gia đình. “Hai con tôi cũng rất thích đi tắm biển nên tôi đã bàn bạc với chồng đặt tour 2 ngày 2 đêm ở đảo Nam Du với giá hơn 2 triệu đồng/người”, chị Thúy An cho biết.

Trong khi đó, chị Trần Thúy Hải (Q.10, TPHCM) cho biết, dự kiến trong mùa hè năm nay chị sẽ chọn mua tour homestay ở đồng bằng sông cửu Long. Chị Hải cho hay, đã tìm hiểu thông tin tour ở một số tỉnh như Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang, Cần Thơ và thấy mức giá chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng là có thể đi được. “Bản thân tôi cũng như các con muốn được trải nghiệm văn hóa của người dân miền Tây sông nước. Việc được ở cùng người dân và trải nghiệm những công việc như nuôi ếch, cá hay chăm sóc, thu hoạch các loại trái cây chắc hẳn sẽ rất thú vị”, chị Hải chia sẻ.
_dsc6971.JPG
 Một điểm du lịch homestay tại Đồng Tháp
Bên cạnh các tour biển đảo, miền Tây sông nước thì các tour Tây Bắc với các điểm đến như Điện Biên, Mộc Châu, Lai Châu…  với thời gian 6 ngày 5 đêm, mức giá khoảng từ 8 triệu đồng/khách cũng được nhiều người lựa chọn cho mùa hè năm nay.

Không chỉ chú trọng vào tour trong nước, nhiều đơn vị lữ hành cũng tập trung nâng chất lượng các tour nước ngoài với những điểm đến như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Châu Âu – Úc – Mỹ…

Đặc biệt, có công ty còn mở thêm tour để phục vụ nhóm cho đối tượng khách hàng “sang chảnh”. Mới đây, một công ty du lịch vừa giới thiệu tour vòng quanh thế giới trong 18 ngày với giá 450 triệu đồng. Theo đó, trong vòng 18 ngày, du khách sẽ đi qua 8 quốc gia  Úc - Jordan - Ai Cập - Ý – Vatican - Nam Phi - Argentina - Hoa Kỳ thuộc 5 châu lục Úc - Á - Âu - Phi - Mỹ.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng "nhí"
Đại diện các công ty du lịch cho biết, lượng khách đăng ký tour hè năm nay tăng khoảng 15-30% so với năm ngoài. Nhiều đơn vị lữ hành cũng triển khai các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Đại diện công ty Du Lịch Việt cho biết, công ty này  vừa triển khai chương trình giảm giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho nhóm khách gia đình, bạn bè, các em học sinh, giáo viên và khách hàng đăng ký sớm, thời gian đến hết ngày 31/7. Cụ thể, công ty giảm giá đến 500.000 đồng cho giáo viên và các em học sinh giỏi từ 11 tuổi khi mua tour du lịch hè tại công ty.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký sớm khi mua tour du lịch hè nước ngoài sẽ được giảm giá từ 100.000 đồng đến 10 triệu đồng. Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi cũng được công ty miễn phí 100% vé tour khi du lịch Âu – Úc – Mỹ cùng gia đình. Ngoài ra, công ty còn dành tặng 1.000 phần quà như nón bảo hiểm, balo, túi đeo, áo mưa…cho tất cả các em nhỏ khi du lịch hè.
ly-son.jpg
Các tour biển đảo được nhiều khách hàng lựa chọn làm điểm đến cho mùa hè 
“Việc đăng ký tour sớm sẽ giúp cho du khách  có thể thoải mái chọn tour, ngày khởi hành, lịch trình như mong muốn, tránh được tình trạng cháy vé trong mùa du lịch cao điểm. Đồng thời, du khách cũng có nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin Visa”,đại diện Du Lịch Việt cho hay.

Trong khi đó, công ty du lịch Vietravel cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đối với tour “giải nhiệt” mùa hè. Theo đó, công ty giảm giá đến 800.000 đồng/khách đối với tour đăng ký nhóm từ 3 người trở lên. Nhóm có trẻ em từ 12 tuổi trở xuống sẽ có mức giám giá đến 1,6 triệu đồng. Đối với khách hàng có thẻ thành viên cũng được hưởng nhiều ưu đãi.

Đại diện công ty Fiditour cho biết, để chuẩn bị cho du lịch hè năm nay, công ty đã chủ động làm việc với các đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ để đưa ra mức giá hợp lý, tốt nhất cho khách hàng. Do vậy, giá tour mùa hè năm nay không tăng so với năm ngoái, thậm chí có nhiều tour còn có mức giá ưu đãi dành cho khách hàng.

Đai diện Vietravel cho hay, khi mua tour tại công ty, du khách đã đóng góp 5.000 đồng/người vào quỹ. Số tiền này sẽ được Vietravel tổ chức các chuyến du lịch cho trẻ em đang sinh sống tại các nhà mở, trại trẻ mồ côi, trung tâm bảo trợ cộng đồng trên khắp cả nước, nhằm mang đến một mùa hè đúng nghĩa dành cho trẻ thơ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm