Nhịp đập thị trường

VinMart "Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận"

Xem trên mobile
Nhằm hỗ trợ các hộ chăn nuôi heo trong giai đoạn khó khăn, hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ của Tập đoàn Vingroup đã triển khai chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” tại 1.000 cơ sở trên toàn quốc.
Được áp dụng từ ngày 7/5/2017, chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” của VinMart & VinMart+ sẽ triển khai đồng loạt trên 1.000 điểm bán lẻ thông qua việc phân phối không lợi nhuận cho các doanh nghiệp và tiến hành thu mua với mức giá cao hơn giá thị trường cho các hộ chăn nuôi tại khu vực phía bắc.
unnamed-4.jpg
Riêng tại phía bắc, VinMart vừa hỗ trợ hộ chăn nuôi với giá thu mua cao hơn thị trường, vừa trợ giá bán ra cho người tiêu dùng. 

Theo đó, toàn bộ các sản phẩm thịt heo từ các doanh nghiệp hiện tại sẽ được bán bằng giá thu mua đầu vào, không lợi nhuận. Đây đều là các sản phẩm thịt sạch, được kiểm dịch an toàn, có thể truy xuất nguồn gốc từ các doanh nghiệp chăn nuôi quy mô và chuyên nghiệp đang cung cấp dài hạn cho hệ thống. Ngoài ra, khách mua hàng còn được chiết khấu thêm 5% tổng giá trị đơn hàng khi sở hữu thẻ khách hàng thân thiết VinID.
unnamed-1.jpg
Bên cạnh việc cùng các doanh nghiệp chăn nuôi tham gia chương trình bình ổn thị trường của Sở Công Thương các thành phố, VinMart còn tiến hành thu mua trực tiếp cho các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ tại khu vực phía bắc.
unnamed-5.jpg
Cụ thể, VinMart phối hợp với Công ty TNHH Cung ứng Thực phẩm Thanh Nga tổ chức các đợt thu mua heo từ các hộ chăn nuôi với giá cao hơn giá thị trường nhằm bình ổn giá và hỗ trợ hộ dân bù lỗ. Thịt được thu mua vẫn phải qua quá trình chọn lọc để đảm bảo tiêu chí về nguồn gốc, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm... Toàn bộ sản phẩm thịt heo từ hộ chăn nuôi được trưng bầy riêng tại Gian hàng trung tâm trong siêu thị và được Vinmart trợ giá để có mức niêm yết tương đương giá bán tại các chợ truyền thống.

Chia sẻ về chiến dịch, Bà Thái Thị Thanh Hải – Tổng Giám đốc của Công ty Vincommerce – đơn vị điều hành hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ cho biết: “Chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo – bán hàng không lợi nhuận” của VinMart và VinMart+ nhằm “chia lửa” với các doanh nghiệp và hộ chăn nuôi, góp phần kích cầu đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm, bình ổn thị trường. Tuỳ tình hình, VinMart sẽ cùng các nhà cung cấp tổ chức các chương trình phù hợp trên tinh thần hỗ trợ tối đa cho người chăn nuôi và mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.”
unnamed-3.jpg
“Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” là chiến dịch hỗ trợ hàng hóa nội địa mới nhất do Tập đoàn Vingroup và Công ty Vincommerce triển khai thông qua hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+. Trước đó, VinMart cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong các chiến dịch “Hành tím Nghĩa tình”, “Mỗi quả dưa, một tấm lòng”... nhằm chung tay giúp nông dân Việt vượt khó.
unnamed-2.jpg
Không chỉ kịp thời đồng hành cùng người nông dân trong những giai đoạn khó khăn trước mắt, từ năm 2016, Tập đoàn Vingroup đã tiên phong phát động nhiều chương trình hỗ trợ nông sản sạch có tầm nhìn dài hạn và bền vững. Điển hình là chương trình “Đồng hành hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” bán hàng phi lợi nhuận cho nhà cung cấp thực phẩm, nông sản an toàn và chương trình “Đồng hành hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt” thông qua VinEco. Hiện cả hai chương trình đều đang được triển khai tốt, từng bước góp phần xây dựng một nền nông nghiệp sạch an toàn, bền vững và hiệu quả cho nông dân.

Ngọc Trần

Tài trợ bởi Vingroup

Bạn đang đọc bài viết VinMart "Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận" tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Thuê xe tự lái tăng giá 30 - 50% dịp Quốc khánh 2/9

Thuê xe tự lái tăng giá 30 - 50% dịp Quốc khánh 2/9

Với ưu điểm chủ động lịch trình, không gian thoải mái và chi phí phù hợp, thuê xe tự lái đang là lựa chọn của nhiều gia đình trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Dịp này, giá thuê xe tăng từ 30% - 50%, nhiều nơi siết chặt hơn về thủ tục đặt cọc, giấy tờ.
TPHCM: Giá vé xe khách dịp lễ 2/9 tăng không quá 40%

TPHCM: Giá vé xe khách dịp lễ 2/9 tăng không quá 40%

Hiện các bến xe, nhà ga tại TPHCM đã có kể hoạch chuẩn bị đầy đủ phương tiện để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Giá vé xe khách tăng không quá 40% so với ngày thường.
Đầu tư 'bất động sản có thời hạn' cần quan tâm gì?

Đầu tư 'bất động sản có thời hạn' cần quan tâm gì?

Sản phẩm “bất động sản có thời hạn” thời gần đây thu hút sự quan tâm của giới kinh doanh, đầu tư và người dân. Để giảm thiểu rủi ro, các chuyên gia khuyến cáo người mua khi đầu tư vào loại hình bất động sản này cần lưu ý tới nhiều vấn đề, trong đó yếu tố pháp lý là quan trọng nhất.
Hiểm họa từ bánh Trung Thu trôi nổi gắn mác xách tay, homemade

Hiểm họa từ bánh Trung Thu trôi nổi gắn mác xách tay, homemade

Được quảng cáo là hàng xách tay cao cấp, đồ homemade nhà làm, những chiếc bánh Trung Thu không rõ nguồn gốc xuất xứ, không kiểm định chất lượng, giá bán từ 35.000 đến 90.000 đồng/chiếc đang tràn ngập thị trường, đặc biệt trên các trang bán hàng online.