Phải lòng người đàn ông đã ly hôn

13/04/2018 - 21:01
Thời điểm này, cô đang phải lòng người đàn ông đã ly hôn. Đó là người đàn ông rất có trách nhiệm, quyết đoán. Tuy nhiên, với tính cách ấy, anh chỉ thích làm theo ý mình...
30 tuổi, cô liên tục bị gia đình giục lấy chồng. Áp lực đè nặng lên vai nhưng không vì thế mà cô vơ quàng lấy vội, cô liên tục bị gia đình giục quàng lấy vội. Cô nghĩ cảm xúc, tình cảm là điều quan trọng nhất để bắt đầu một mối quan hệ. Thế nhưng, chính tiêu chí này lại mang cho cô không ít rắc rối.
02.jpg
Ảnh minh họa 

Thời điểm này, cô đang phải lòng người đàn ông đã ly hôn. Đó là người đàn ông rất có trách nhiệm, quyết đoán. Tuy nhiên, với tính cách ấy, anh chỉ thích làm theo ý mình. Anh ly hôn vợ cách đây 5 năm nhưng vẫn mang vết thương lòng sâu sắc bởi tình yêu anh dành cho vợ trước khá nồng nàn, đắm say. Việc vợ ngoại tình khiến anh cảm thấy mất niềm tin vào phụ nữ.

Dù cũng có tình cảm với cô nhưng anh không muốn nói đến chuyện kết hôn. Thậm chí anh không nói lời yêu cô dù vẫn quan tâm, chăm sóc, vẫn cho cô những hy vọng về tình cảm. Anh sợ, giống như người vợ cũ, cũng là mối tình đầu của anh, người đã có khoảng thời gian yêu nhau say đắm, vậy mà vẫn làm anh đau đớn. Với anh, phụ nữ dễ thay đổi và chẳng thể tin được. Anh không muốn một lần nữa bị phản bội, bị tổn thương.

Cô loay hoay không biết làm gì để thay đổi suy nghĩ của anh, để anh có cái nhìn tích cực hơn về phụ nữ. Nhưng cô sẽ không bỏ cuộc, sẽ mỗi ngày bồi đắp cho anh sự thương yêu, tin tưởng để anh thấy rằng anh có quyền hưởng hạnh phúc sau thất bại của hôn nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm