Sản phẩm hồng

60 thương hiệu du lịch được vinh danh tại The Guide Awards 2019

Xem trên mobile
Giải thưởng The Guide Awards 2019 đã vinh danh 60 tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong sự phát triển của ngành du lịch, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động lữ hành tại Việt Nam.
The Guide Awards là giải thưởng thường niên do bạn đọc của ấn phẩm du lịch The Guide tại Việt Nam bình chọn và trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch, có nhiều thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch.
 
The Guide Awards 2019 đã vinh danh 60 thương hiệu thuộc 4 nhóm sản phẩm, dịch vụ du lịch gồm: Khách sạn và Căn hộ dịch vụ (Hotels & Serviced Apartments), Khu nghỉ dưỡng (Resorts), Nhà hàng và Dịch vụ (Restaurants & Services), Lữ hành và Vận chuyển du lịch (Tours & Transportation).
 
Trong đó, Top 10 đơn vị uy tín nhất năm 2019 được trao cho các thương hiệu VinPearl, FLC Luxury Resort, Flamigo Đại lải Resort, JW Marriott Hanoi, MerPerle Hon Tam resort, The Reverie Saigon, Lotte Hotel Hanoi, Paradise Cruises, Azerai La Residence Hue và Nhà hàng Lẩu nấm Ashima.
 
nhn-gii-3.jpg
The Guide Awards 2019 vinh danh 60 tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong sự phát triển của ngành du lịch

 

Tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh cho biết, trong 8 tháng đầu năm 2019, du lịch Việt Nam đã đón 11.309.232 lượt khách - tăng 8,7% so với cùng kỳ năm 2018; khách du lịch nội địa đạt 59,7 triệu lượt khách (trong đó có 30,6 triệu lượt khách lưu trú); tổng thu từ khách du lịch đạt 442.200 tỉ đồng - tăng 9,6% so với cùng kỳ năm 2018. Du lịch Việt Nam đã và đang chuyển mình mạnh mẽ, bước những bước tiến dài cùng với các ngành kinh tế khác, hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.
 
Trải qua 19 lần tổ chức, việc bình chọn và trao giải thưởng cho những doanh nghiệp xuất sắc hàng năm đã có tác dụng rõ rệt góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và nâng cao tính chuyên nghiệp của thương hiệu của các doanh nghiệp du lịch, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.
 
The Guide Awards đã thực sự trở thành một không gian hội tụ uy tín và ý nghĩa với những người làm du lịch, từ những nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý, giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp. Sự ghi nhận và vinh danh kịp thời cho những nỗ lực và thành quả này góp phần khích lệ và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và ngành du lịch nói chung. 

N. Vân

Bạn đang đọc bài viết 60 thương hiệu du lịch được vinh danh tại The Guide Awards 2019 tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Không ám ảnh bởi thất bại khi khởi nghiệp

Không ám ảnh bởi thất bại khi khởi nghiệp

Sẽ không có nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực nếu bạn chỉ nhìn vào cái mất mà không tư duy tích cực. Khi đã quyết tâm khởi nghiệp, đừng để nỗi ám ảnh, mặc cảm thất bại làm chúng ta nhụt chí.
Đón xem 'Mua tận gốc' số 1: Gặp gỡ bà chủ thảo dược Vạn Xuân, mua tinh dầu tràm giá 'chất'

Đón xem 'Mua tận gốc' số 1: Gặp gỡ bà chủ thảo dược Vạn Xuân, mua tinh dầu tràm giá 'chất'

Trong livestream "Mua tận gốc" số đầu tiên do Báo PNVN tổ chức, người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ, sẽ có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng chị Nguyễn Hường, Giám đốc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ sức khỏe Vạn Xuân và mua tinh dầu tràm nguyên chất với giá gốc, chỉ bán tại chương trình.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 43 chuyên đề 'Trầm cảm' và 'tăng động'

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 43 chuyên đề 'Trầm cảm' và 'tăng động'

Năng động và trầm tính, hai nét tính cách đối lập tưởng sẽ khó dung hòa nhưng trong tình yêu và cuộc sống gia đình, sự đối lập về tính cách đôi khi lại như hai cực nam châm, trái dấu nên hút nhau. Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 43 của Báo PNVN, ra ngày 25/10/2019, với chuyên đề “Trầm cảm" và "tăng động”.