Sản phẩm hồng

Áp dụng cộng nghệ 4.0 để triển khai giải pháp chiếu sáng thông minh

Xem trên mobile
Trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang là 1 trong số 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt giải thưởng cao quý này.

Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang vừa vinh được nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2018. Năm 2018, Bộ Công Thương công bố 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018, Điện Quang là 1 trong số 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt giải thưởng cao quý này.

dien-quang-thuong-hieu-quoc-gia-2018.jpg
Điện Quang vừa đạt Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp

 

Thương hiệu Quốc gia là chương trình do Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu quốc gia và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ). Ban tổ chức bình chọn các doanh nghiệp dựa trên các giá trị của chương trình là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Theo quy định, các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia phải đạt các tiêu chí như: Được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường; Có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; Chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu; Được người tiêu dùng lựa chọn; Phải có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị thương hiệu…

Được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện, thời gian gần đây, Điện Quang liên tiếp triển khai nhiều dự án đầu tư chuyên sâu về LED như đầu tư dây chuyền sản xuất LED theo công nghệ Nhật Bản, đầu tư cho nghiên cứu phát triển và thử nghiệm, trang bị hệ thống phòng thử nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 17025; đầu tư gần 600 tỷ đồng xây dựng Nhà máy Công nghệ cao Điện Quang, chuyên sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện công nghệ cao tại khu Công nghệ cao TP.HCM (DQH).

“Đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm, với mong muốn mang lại sự an toàn, tiện nghi và thẩm mỹ cho ngôi nhà Việt bằng chính sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế là mục tiêu phát triển của Điện Quang”, ông Hồ Quỳnh Hưng, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang cho biết.

Quyết tâm của Điện Quang thời gian qua đã được hiện thực hóa thông qua hàng loạt sự kiện như Điện Quang bắt tay hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước như: Tập đoàn Qualcomm, Công ty Amazon Web Services, Viện Hàm Lâm Khoa học Việt Nam... Mới đây, Điện Quang đã công bố những thành quả đầu tiên của quá trình không ngừng sáng tạo này, đó là 3 giải pháp công nghệ 4.0 bao gồm: Giải pháp chiếu sáng thông minh Điện Quang Apollo, Giải pháp nhà thông minh DQHome và Giải pháp tư vấn, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện, chiếu sáng HomeCare.

Thanh Phương

Bạn đang đọc bài viết Áp dụng cộng nghệ 4.0 để triển khai giải pháp chiếu sáng thông minh tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Bộ đôi túi mũ cực xinh cho bé điệu đà giá chỉ từ 50.000 đồng

Bộ đôi túi mũ cực xinh cho bé điệu đà giá chỉ từ 50.000 đồng

Bé gái mới học lớp 1 khi nghe mẹ nói chuyện về Chương trình Mottainai và những việc làm ý nghĩa để giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông đã nhanh chóng tìm những món đồ còn rất mới của mình để gửi tới chương trình. Những sản phẩm đầu tiên của bé gái này gửi tặng là một chiếc mũ và túi đeo chéo vô cùng dễ thương được bán với giá khởi điểm 50.000 đồng.
Đón xem livestream đấu giá 5 sản phẩm hấp dẫn gây quỹ Mottainai

Đón xem livestream đấu giá 5 sản phẩm hấp dẫn gây quỹ Mottainai

Mời các bạn đón xem buổi livestream bán đấu giá các sản phẩm hấp dẫn gây quỹ Mottainai 2019 vào 11h00 ngày 26/7 (thứ 6) trên fanpage https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam. Mỹ phẩm Hàn Quốc, Thái Lan, đồ dùng nhà bếp mới 100% với mức giá khởi điểm rất "mềm" đang chờ đón bạn.
4 cuốn sách hữu ích với phụ huynh giá chỉ từ 60.000 đồng

4 cuốn sách hữu ích với phụ huynh giá chỉ từ 60.000 đồng

Một độc giả vô cùng yêu quý Chương trình Mottainai của Báo PNVN khi năm nào cũng tích cực gửi đồ đến ủng hộ. Năm nay, chị gửi tới gần 100 cuốn sách các loại với mong muốn sản phẩm được bán đấu giá gây quỹ Mottainai mùa thứ 7, có thêm nhiều trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông nhận được sự hỗ trợ từ chương trình.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Nhiều phụ huynh có con gái khéo léo mời con rể sống chung. Để thuyết phục được chàng rể vượt qua mặc cảm đòi hỏi cả một nghệ thuật ứng xử và nỗ lực của cả hai bên để học cách sống chung. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 của Báo PNVN, ra ngày 26/7/2019, với chuyên đề “Mời ở rể”.
Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Với trẻ nhỏ, đồ chơi cũng chính là đồ ăn. Hàng ngày con được ăn đồ sạch, ở môi trường sạch, nhưng liệu có được chơi đồ chơi thực sự an toàn? Từ tâm tình của một cô giáo, một người mẹ, Trần Thị Kim Hoa đã ấp ủ và xây dựng công ty Cánh diều - đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam.
Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Mua sản phẩm ví cầm tay nữ thời trang, thiết kế trẻ trung với giá khởi điểm 55.000 đồng là bạn đã có thể chung tay gây dựng vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 7 để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Chỉ từ 72.000 đồng bạn đã có thể mua máy rửa mặt 7 trong 1 của Cnaier với chức năng massage giúp cho làn da bạn luôn tươi sáng, căng mịn hơn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN.
Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Mikaila Ulmer - Giám đốc điều hành trẻ tuổi đã thành lập doanh nghiệp Me & the Bees Lemonade khi mới 4 tuổi và chỉ trong vòng 10 năm, doanh nghiệp đã bán được 1 triệu chai nước ngọt trên 1.000 cửa hàng ở Mỹ, bao gồm chuỗi siêu thị organic Whole Food. Tính đến tháng này, tiếp tục là chuỗi cửa hàng Macy’s.