Sản phẩm hồng

Bà mẹ bỉm sữa khởi nghiệp bằng những câu chuyện phiếm

Xem trên mobile
Trở thành bà mẹ bỉm sữa, bận rộn cả ngày với hai đứa trẻ nhưng điều đó đã giúp Shanéy Vijendranath nhận ra tiềm năng của mình. Vừa chăm con, cô vừa theo đuổi ước mơ của mình và giúp cuộc hành trình của các bà mẹ khác dễ dàng hơn.
shany-vijendranath-1.jpg
Shanéy Vijendranath

 

Lấy chồng năm 20 tuổi, một năm sau đó, Shanéy Vijendranath - người Nam Phi sinh con. Niềm vui khi được lên chức mẹ đến chưa bao lâu thì Shanéy Vijendranath chợt nhận ra rằng cô đang dấn thân trên cuộc hành trình đơn độc, nhiều thử thách so với tuổi của cô. Hầu hết bạn bè cô ở tuổi đó còn son rỗi, số ít ỏi còn lại có gia đình con cái nhưng chẳng mấy ai có thời gian tâm sự, chia sẻ với cô. Do vậy, khi có chuyện bối rối, cô không biết nhờ ai giúp đỡ. Kể cả những chuyện đơn giản nhất như chọn sữa và mua tã cho con như thế nào là tốt nhất, cô cũng chẳng có ai tư vấn.
 
Đành rằng trên các trang mạng có rất nhiều thông tin nhưng hầu hết không được kiểm chứng, cô cần thông tin của những người đã và đang làm mẹ. Đó chính là lý do cô lập blog “Thiên thần nhỏ của tôi và bạn” năm 2013 để những người mẹ yêu con có thể trao đổi, chia sẻ thông tin với nhau dễ dàng hơn. Blog của cô thành công ngoài mong đợi với khoảng 10.000 người đăng ký tham gia. Blog thật sự trở thành cầu nối tin cậy để các bà mẹ chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cùng nhau. Trang Blog của cô đã được bình chọn là blog nuôi dạy con tốt nhất ở Nam Phi.
 
shany-vijendranath-2.jpg
Shanéy Vijendranath muốn kết nối với các bà mẹ lại với nhau để hành trình nuôi dạy con dễ dàng hơn.

  

Từ sự thành công đó, năm 2016, Vijendranath quyết định xây dựng một dự án khởi nghiệp "Tiếng nói của các bà mẹ" (MomSays). Đây là diễn đàn kết nối các bà mẹ dựa trên nền tảng là trang blog "Thiên thần nhỏ của tôi và bạn". Qua diễn đàn này, các bà mẹ có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình hoặc những người đầu tiên làm mẹ còn nhiều bỡ ngỡ có thể nêu thắc mắc của mình nhờ các mẹ có kinh nghiệm giải đáp.
 
Không dừng lại ở đó, Vijendranath đưa tiếng nói, nhu cầu của các bà mẹ đến các doanh nghiệp đặt hàng cho họ. Từ đó, công ty dễ dàng nhận biết nhu cầu của các bà mẹ, có chiến lược quảng cáo và giới thiệu sản phẩm hiệu quả hơn, kịp thời cung cấp các dịch vụ mới theo đúng nhu cầu của các bà mẹ... Thông qua đó, các bà mẹ có thể biết thêm nhiều sản phẩm, xu hướng tiêu dùng mới, tìm được việc làm hoặc hiến kế trực tiếp cho doanh nghiệp...
 
shany-vijendranath-3.png
Gia đình Shanéy Vijendranath

Thanh Huyền - CTV

Business Report

Bạn đang đọc bài viết Bà mẹ bỉm sữa khởi nghiệp bằng những câu chuyện phiếm tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 42 chuyên đề ‘Cưa đổ’ Adam

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 42 chuyên đề ‘Cưa đổ’ Adam

Thời nay "cọc đi tìm trâu" không còn là chuyện lạ nhưng thực tế, có những cô nàng quá mạnh bạo khi thể hiện tình cảm, khiến cả người trong cuộc lẫn ngoài cuộc nhiều phen phát hoảng. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 42 của Báo PNVN, ra ngày 18/10/2019, với chuyên đề “Cưa đổ” Adam.
5 kỹ năng thiết yếu phụ nữ khởi nghiệp cần có

5 kỹ năng thiết yếu phụ nữ khởi nghiệp cần có

Bạn đang ấp ủ những dự án, ý tưởng khởi nghiệp đầy thú vị? Hãy thử kiểm tra lại hành trang của mình, nếu đã chuẩn bị đầy đủ 5 kỹ năng dưới đây, thì bạn hãy nhanh chóng tiếp bước trên chặng đường trở thành một nữ doanh nhân thành công.
Rộn ràng tour du lịch Giáng sinh và Tết 2020

Rộn ràng tour du lịch Giáng sinh và Tết 2020

Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Giáng sinh và Tết, nhưng thị trường tour du lịch đã bắt đầu nhộn nhịp, với đa dạng sự lựa chọn và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của cá nhân và gia đình.
Tìm hiểu 12 công đoạn chính để sản xuất một gói mì ăn liền

Tìm hiểu 12 công đoạn chính để sản xuất một gói mì ăn liền

Quy trình sản xuất mì ăn liền có gì đặc biệt? Trong chuyến tham quan Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Chi nhánh Hưng Yên), đoàn cán bộ, hội viên phụ nữ quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã được tìm hiểu 12 công đoạn chính để sản xuất một gói mì ăn liền và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, để có sự lựa chọn phù hợp cho bữa ăn gia đình.
'Vượt vũ môn' tạo thương hiệu túi xách thời trang Việt

'Vượt vũ môn' tạo thương hiệu túi xách thời trang Việt

Những ai đã từng sử dụng thương hiệu túi xách nữ Louisa và túi xách nam Adonis đều bị thuyết phục bởi chất liệu da thật, mềm mại cùng kiểu dáng tinh tế, sang trọng. Giá trị ấy được tạo dựng bởi chị Nguyễn Thanh Huyền, phó giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Hotta Việt Nam.