Sản phẩm hồng

Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Xem trên mobile
Thật bất ngờ! Mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại “đắt hàng” không kém các sản phẩm nội địa. Dù mới khởi động nhóm hàng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng, từ con số 0, đến nay Bách hóa Xanh có sức tiêu thụ tới 80 container/tháng.

Thế nhưng ngược lại với sự bất ngờ của số đông, những người nội trợ đã từng mua ở chợ và giờ đây thường xuyên ghé Bách hóa Xanh có lẽ lại là những người có thể lý giải điều này rõ hơn ai hết. Bởi hàng nhập khẩu tại Bách hóa Xanh đánh trúng tâm lý của chính họ: giá rẻ hơn chợ, tương đương giá hàng trong nước mà chất lượng ngoại nhập.

picture1.png
Trái cây nhập khẩu tại Bách hóa Xanh luôn có giá rẻ hơn so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon.

Các mặt hàng nhập khẩu chính yếu và đã dần trở thành “đặc sản” của Bách hóa Xanh bao gồm cá và trái cây. Với cá nhập khẩu, ba sản phẩm đầu cá hồi, cá thu đao, cá nục hoa hiện có số lượng bán ra lớn nhất trong số các chuỗi bán lẻ hiện đại. Hàng tháng, số bán ở mức 25-35 tấn mỗi loại và liên tục tăng lên nhờ tốc độ mở rộng nhanh chóng của chuỗi.

Với trái cây, tốc độ tăng trưởng cũng luôn duy trì ở mức cao. Đơn cử như vào tháng 4/2019 vừa qua, sản lượng bán ra tăng trưởng kỷ lục 300% so với tháng 3 trước đó. Kết quả này có được nhờ việc nhập khẩu trực tiếp từ các vùng trồng khắp nơi trên thế giới, không thông qua trung gian nhập khẩu như các nhà bán lẻ khác. Điều đó giúp giá bán đến tay người tiêu dùng giảm xuống ngang bằng với giá trái cây trong nước, và rẻ hơn sản phẩm cùng loại ngoài chợ. Kể từ khi tiến vào lĩnh vực bán trái cây nhập khẩu, Bách hóa Xanh trở thành đơn vị đầu tiên luôn duy trì giá bán rẻ nhất thị trường: táo Gala New Zealand giá 49.000/kg, cam 39.000/kg…

picture1.png

Thừa thắng xông lên, Bách hóa Xanh cho biết sẽ gia tăng thêm các nhóm hàng nhập khẩu. Cụ thể, từ đầu tháng 6 này, một số mặt hàng nhập khẩu mới như bánh, kẹo, nước ép trái cây sẽ được cho lên kệ và sẽ có giá bán lẻ thấp hơn thị trường từ 20%-30%. Đồng thời, những ai không muốn tới siêu thị mua hàng có thể lựa chọn mua sắm online. Một số mặt hàng như lê Nam Phi, táo New Zealand hay cam Ai Cập đã sẵn sàng trên web Bachhoaxanh.com để phục vụ.

Hàng nhập khẩu những tưởng khó bán nhưng lại là thế mạnh của Bách hóa Xanh. Ở những vùng quê, người dân vốn chỉ quen với thịt cá, trái cây địa phương giờ đây có thể tìm thấy thêm những lựa chọn thực phẩm ngoại nhập chất lượng cao mà giá cả lại vừa túi tiền. Câu chuyện Bách hóa Xanh bán tốt hàng ngoại nhập vì thế tưởng chừng khó tin mà lại vô cùng hợp lý.   

Bách hóa Xanh

Bạn đang đọc bài viết Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

CEO Hoàng Thanh Tú: Hoàng Tú Vegetarian là món quà… tặng mẹ

CEO Hoàng Thanh Tú: Hoàng Tú Vegetarian là món quà… tặng mẹ

Sau khi lần lượt chinh phục thành công các lĩnh vực kinh doanh: bất động sản - thời trang - đồ uống - nội thất, thì vào ngày 17/7 tới đây CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam tiếp tục lấn sân vào lĩnh vực ẩm thực với thương hiệu Hoàng Tú Vegetarian. Đây là món quà mà nữ doanh nhân xinh đẹp dành tặng cho người mẹ quá cố.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề ‘Mai mối thời 4.0’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề ‘Mai mối thời 4.0’

Thời buổi công nghệ, việc mai mối cũng “trăm hoa đua nở”. Không dừng ở việc cha mẹ, bạn bè, người thân "dẫn mối" mà các chương trình, dịch vụ, website, hội nhóm cũng tham gia làm “ông tơ, bà nguyệt”. Thiết nghĩ, dù ở thời đại nào, mai mối cũng cần sự chân thành, nghiêm túc của cả hai bên. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 của Báo PNVN, ra ngày 19/7/2019, với chuyên đề “Mai mối thời 4.0”.
Khóa học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miễn phí dành cho nữ doanh nhân

Khóa học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miễn phí dành cho nữ doanh nhân

Khởi nghiệp không giống với thành lập và điều hành một công ty dạng truyền thống nên cần một mô hình và phương pháp quản trị riêng. Khóa học miễn phí chủ đề "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho nữ doanh nhân" sẽ mang đến nhiều kiến thức thực tế, hữu ích cho chi em trên chặng đường kinh doanh.
Dầu gội dành cho da đầu khô, nhờn giá khởi điểm 65.000 đồng

Dầu gội dành cho da đầu khô, nhờn giá khởi điểm 65.000 đồng

Chỉ từ 65.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chai dầu Clear Botanique 631ml dành cho da đầu khô hoặc da đầu nhờn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai 2019, để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.