Sản phẩm hồng

Biến dụng cụ hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ thành sản phẩm được yêu mến

Xem trên mobile
Yvon Bock (40 tuổi), người sáng lập và giám đốc điều hành của Hegen, chia sẻ cách cô sử dụng kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ để xây dựng "đế chế" kinh doanh của mình.

Công ty của cô bán 2 triệu bình sữa mỗi năm nhưng đừng gọi Yvon Bock là “người phụ nữ bình sữa”. Nữ doanh nhân được bình chọn là gương mặt doanh nhân tiêu biểu ở Singapore này là một người ủng hộ nhiệt tình việc nuôi con bằng sữa mẹ. Trong thời kỳ nuôi con, đã có giai đoạn cô tích trữ được 1.500 hộp sữa mẹ 180ml, lưu trữ trong 4 tủ đông, cộng với 6 ngân đông tại nhà họ hàng. Cô nhấn mạnh, Hegen được thành lập với mục đích cung cấp cho các bà mẹ “kinh nghiệm tích cực nuôi con bằng sữa mẹ”, bởi không phải lúc nào họ cũng ở bên cạnh con khi nuôi con nhỏ.

 

milk-bank.png
Bức ảnh nổi tiếng về nguồn sữa lưu trữ của Yvon
Là một bà mẹ 4 con, Yvon thừa hiểu những khó khăn thử thách trong hành trình nuôi còn bằng sữa mẹ. Cô đã cho con bú được hơn 10 năm và theo kinh nghiệm cá nhân của cô, không phải là không có những nỗi vất vả, cực nhọc. Cô chia sẻ: “Thật khó chịu khi tôi phải mang theo hơn 10 món đồ đến văn phòng làm việc để duy trì việc hút sữa mẹ. Song, điều này khiến tôi bắt đầu một thương hiệu với dòng sản phẩm bình sữa mang tính cách mạng để giúp hành trình cho con bú dễ dàng hơn”.
 
Cùng với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành sản xuất sản phẩm trẻ em, Yvon đã thành lập Hegen vào năm 2015. Cô bày tỏ: ”Tôi cảm thấy sống ý nghĩa hơn khi có một mục đích rõ ràng”.
 
 
mummyfique-power-women-list-2019-yvon-bock-02.jpg
Yvon Bock, 40 tuổi, người sáng lập và giám đốc điều hành của Hegen

 

Mục đích là xây dựng một Hegen khác biệt với các nhà sản xuất bình sữa trẻ em khác. Vì nguyên tắc định hướng của nó là giúp cho mẹ và bé tận hưởng hành trình nuôi con bằng sữa mẹ nên các sản phẩm được thiết kế đơn giản và thiết thực nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Chính cách tiếp cận yếu tố này đã dẫn đến sự đổi mới về hình thức, một Hegen khác biệt.
 
Một sự khác biệt rõ ràng là hình dạng của bình sữa. Không giống như bình sữa tròn truyền thống. Hegen đã sử dụng các hộp đựng hình vuông, cho phép chúng dễ dàng xếp chồng lên nhau, do đó tiết kiệm không gian lưu trữ trong tủ lạnh.
 
Yvon giải thích: “Chúng tôi không xem các sản phẩm cho con bú này là các mặt hàng riêng lẻ. Bình sữa và máy hút sữa của chúng tôi có thể sử dụng theo nhiều cách. Ví dụ, các bình sữa có thể được sử dụng làm hộp trữ sữa chỉ bằng cách tháo nắp núm vú. Máy hút sữa không chỉ đơn thuần hút sữa, nó còn có chế độ massage và chế độ trợ giúp bầu ngực căng tròn. Các mẹ dễ dàng thay đổi nắp bằng việc vặn và nhấn, không cần một vít hay khớp vặn nào".
 
 
4-ways-to-market-your-experience-yvon-bock-hegen-pctog-breastfeeding-solution_express-store-and-feed.jpg
Bộ sản phẩm khác biệt của Hegen
Vì những đặc điểm thuận tiện này trực tiếp giải quyết và đáp ứng những khó khăn hàng ngày của quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, nên các sản phẩm của Hegen đã làm hài lòng nhiều bà mẹ, không chỉ ở trong nước mà cả ở nước ngoài. Vào tháng 11/2017, đây là sản phẩm đầu tiên của Singapore có mặt trong chương trình phát sóng “Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11” nổi tiếng của Alibaba.
 
Trong khi Singapore vẫn là thị trường trọng điểm ưu tiên, Hegen cũng đã có mặt ở 14 thị trường trên thế giới, bao gồm cả Mỹ, Trung Quốc, Nga và Anh. Thương hiệu đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định kể từ khi ra mắt và có khả năng thâm nhập 35 thị trường khác vào năm 2022.
 
Hegen không chỉ là một doanh nghiệp mà nó đã giúp Yvon hoàn thành vai trò của mình như người mẹ, người con gái, người vợ, nhà thiết kế, nhà sáng tạo và doanh nhân. Quan trọng hơn, nó hiện thực hóa giấc mơ của cô trong việc trao quyền cho các bà mẹ. Để hỗ trợ cộng đồng nuôi con bằng sữa mẹ, Yvon tích cực tham gia các buổi trò chuyện và hội thảo dành cho phụ nữ và bà mẹ, kết nối với những phụ nữ khác có cùng chí hướng trên khắp thế giới, những người hiểu và xác định tầm quan trọng của việc cho con bú.
 

Theo quan điểm của Yvon “người phụ nữ được trao quyền là một người xác thực được mình và luôn nghĩ về mọi người hoặc làm những việc có ích cho người khác. Tôi ngưỡng mộ Michelle Obama vì bà ấy không ngại nói lên suy nghĩ của mình. Bà ấy rất thực tế, dễ gần và đó là kiểu mẫu phụ nữ tôi thực sự tôn trọng”.

Đây là cách Yvon biến trải nghiệm cá nhân của mình thành một thương hiệu và doanh nghiệp thành công, từ đó mở rộng sang các quốc gia:

- Tin rằng mọi kinh nghiệm đều có giá trị.

- Kiên nhẫn là chìa khóa.

- Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể tạo sự khác biệt cho người khác.

- Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội là một lợi thế của bạn.

 

Hà An (Dịch)

Bạn đang đọc bài viết Biến dụng cụ hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ thành sản phẩm được yêu mến tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Hợp tác phân phối sữa non của Mỹ tại Việt Nam

Hợp tác phân phối sữa non của Mỹ tại Việt Nam

Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn PanTheryx (Mỹ) vừa ký kết hợp tác chiến lược phân phối sữa tại Việt Nam. Theo đó, VitaDairy là đơn vị độc quyền phân phối sữa non ColosIgG24h tại Việt Nam.
Hành trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến với trẻ em vùng Đông Bắc

Hành trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến với trẻ em vùng Đông Bắc

Tiếp nối hành trình 11 năm, đem khoảng 35 triệu ly sữa ngọt ngào bổ dưỡng đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, năm 2019 Quỹ sữa Vươn cao mở đầu hành trình với các tỉnh phía Đông Bắc. Những nơi Quỹ đặt chân đến thường là các xã miền núi mà trẻ em ít có điều kiện uống sữa.
Thoát nghèo nhờ ‘ép đất’ nở hoa

Thoát nghèo nhờ ‘ép đất’ nở hoa

Gắn bó với nông nghiệp ở vùng thuần nông xã Mỹ Tân (huyện Mỹ Lộc, Nam Định), chị Tạ Thị Trang đã không ít lần mất trắng cơ nghiệp. Không nản chí, tận dụng đất đai màu mỡ, vị trí thuận tiện cho giao thương, gia đình chị chuyển hướng sang canh tác các loại hoa đang được ưa chuộng và gặt hái được thành công.
Vingroup ra mắt dòng điện thoại thế hệ 2: Vsmart Joy2+

Vingroup ra mắt dòng điện thoại thế hệ 2: Vsmart Joy2+

Từ ngày 19/9/2019, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) sẽ chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm điện thoại thứ 4 (thế hệ thứ 2): Vsmart Joy2+.  Joy2+ sở hữu màn hình lớn, thiết kế trẻ trung, đồng thời được trang bị thêm những giá trị thiết yếu như pin lớn, sạc nhanh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.