Sản phẩm hồng

Pháp mở trung tâm đồ thể thao đầu tiên tại Hà Nội với khoảng 14.000 sản phẩm

Xem trên mobile
Theo thông tin từ Đại sứ quán Pháp, thương hiệu thể thao Decathlon sẽ chính thức khai trương trung tâm mua sắm, trải nghiệm đồ thể thao đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 27/4/2019, rộng tới 4300m2 với 14.000 sản phẩm thuộc 5000 danh mục sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của 70 môn thể thao.
Decathlon là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, có mặt tại 53 quốc gia trên thế giới. Xuất hiện trên thị trường từ năm 1976 tại Lille, Pháp, Decathlon sở hữu một chuỗi hệ thống bán lẻ tại 1,513 cửa hàng nhằm đem tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người chơi thể thao.
 
 
the-thao-2.jpg
Tính đến năm 2019, thương hiệu Pháp đã có 1,513 cửa hàng lớn nhỏ tại 53 quốc gia

 

Các sản phẩm thể thao Decathlon bắt đầu được sản xuất tại Việt Nam từ năm 1995, với 100 nhà máy. Để phục vụ người tiêu dùng Việt, Decathlon sẽ khai trương trung tâm bán lẻ tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội với quy mô 4300m2, trưng bày hơn 14000 sản phẩm đa dạng từ thiết bị, dụng cụ cho tới trang phục thể thao dành cho nam, nữ và trẻ em thuộc mọi lứa tuổi, đáp ứng mọi nhu cầu chơi thể thao từ nhập môn đến chuyên nghiệp.
 
 
the-thao-4.jpg
Khách hàng được trải nghiệm, tương tác trực tiếp với sản phẩm thể thao 

 

Không giống những cửa hàng bán đồ thể thao đơn thuần, mỗi cửa hàng Decathlon sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt qua việc tương tác trực tiếp với không gian trưng bày cùng sản phẩm thể thao ngay tại chỗ.
 
Đến đây, người tiêu dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm khi chơi các bộ môn như hiking (leo núi dã ngoại), chạy bộ jogging, tập gym, bóng rổ, bóng đá, đạp xe,… ngay trong chính cửa hàng với sự hỗ trợ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tìm kiếm, lựa chọn đồ thể thao ít được bán tại Việt Nam như câu cá, cưỡi ngựa, chèo thuyền...
 
 
the-thao-3.jpg
Danh mục sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của 70 môn thể thao

 

Các sản phẩm trước khi giới thiệu ra thị trường đều được chính các kỹ sư, nhà thiết kế, trưởng nhóm sản xuất thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và cả môi trường thực tế nhằm đảm bảo tính an toàn và độ thoải mái tối đa của sản phẩm.
 
Trong dịp khai trương, cửa hàng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng.
 
 
the-thao.jpg
Decathlon bắt đầu sản xuất tại Việt Nam từ năm 1995

 

Ông Lionel Adenot – Giám đốc Quốc gia Decathlon Việt Nam cũng cho biết, vào tháng 5/2019, cửa hàng bán lẻ tại TP. HCM cũng sẽ mở cửa phục vụ khách hàng, hướng tới mang niềm vui và lợi ích của thể thao đến với nhiều người Việt Nam một cách bền vững, tạo dấu ấn tích cực tại Việt Nam, để chuyển tải tinh thần thể thao cho tất cả, tất cả vì thể thao.  

N. Vân

Bạn đang đọc bài viết Pháp mở trung tâm đồ thể thao đầu tiên tại Hà Nội với khoảng 14.000 sản phẩm tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Đưa nghề tráng mỳ Quảng truyền thống vào du lịch trải nghiệm

Đưa nghề tráng mỳ Quảng truyền thống vào du lịch trải nghiệm

“Ai đi cách trở Sơn Khê. Nhớ tô mỳ Quảng, tình quê mặn nồng”… Đến Quảng Nam, người ta không thể nào bỏ qua món mỳ Quảng, một món ăn dân dã mang hương vị đặc trưng. Nhờ lợi thế này mà chị Võ Thị An (xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đã nảy sinh ý tưởng khởi nghiệp bằng mô hình “Phát triển nghề tráng mỳ truyền thống gia đình gắn với du lịch trải nghiệm”.
Ví thời trang Sablanca màu da bò giá khởi điểm 150k

Ví thời trang Sablanca màu da bò giá khởi điểm 150k

Công ty Sablanca Fashion Group (TP.HCM) vừa gửi tới Chương trình Mottainai mùa thứ 7 một số sản phẩm để bán gây Quỹ giúp đỡ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Trong đó, có chiếc ví cầm tay thời trang Sablanca màu da bò rất đẹp.
Diệp 'đồng nát' kích thích trẻ sáng tạo bằng mô hình 'Rơm hí hoáy'

Diệp 'đồng nát' kích thích trẻ sáng tạo bằng mô hình 'Rơm hí hoáy'

Với mong muốn tái chế tất cả những đồ bỏ đi thành vật dụng có giá trị, chị Nguyễn Thị Bích Diệp (TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã quyết tâm khởi nghiệp bằng dự án giáo dục trải nghiệm mang tên “Rơm hí hoáy”. Dự án đoạt giải nhì Cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2019.
Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2019 với nhiều dịch vụ tiện ích

Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2019 với nhiều dịch vụ tiện ích

Trong không khí phấn khởi và hào hứng mùa tựu trường 2019, Agribank triển khai chương trình khuyến mãi “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên 2019” từ ngày 15/8/2019 đến hết ngày 31/10/2019 dành cho các tân sinh viên năm học 2019 – 2020 với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá 300.000.000 đồng.
Nghề đứng sau thành công của doanh nghiệp

Nghề đứng sau thành công của doanh nghiệp

“Thành công đến từ việc một mình mình giỏi, một mình mình giàu thì là thành công cá nhân, song thành công đến từ một sứ mệnh làm cho nhiều người cùng giỏi và giàu như mình thì nó là thành công vĩ đại”, hiểu được ý nghĩa đó, chị Đỗ Thị Hướng Dương đã phấn đấu trở thành nhà huấn luyện về xây dựng doanh nghiệp và quản trị tài chính - kế toán.
Túi xách giá khởi điểm chỉ 30.000 đồng

Túi xách giá khởi điểm chỉ 30.000 đồng

Sở hữu ngay chiếc túi xách khoác tay nữ dùng đi làm, đi chơi với giá chỉ từ 30.000 đồng. Sản phẩm được độc giả gửi tặng Chương trình Mottainai 2019 để bán đấu giá gây quỹ hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.