Sản phẩm hồng

Pháp mở trung tâm đồ thể thao đầu tiên tại Hà Nội với khoảng 14.000 sản phẩm

Xem trên mobile
Theo thông tin từ Đại sứ quán Pháp, thương hiệu thể thao Decathlon sẽ chính thức khai trương trung tâm mua sắm, trải nghiệm đồ thể thao đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 27/4/2019, rộng tới 4300m2 với 14.000 sản phẩm thuộc 5000 danh mục sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của 70 môn thể thao.
Decathlon là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, có mặt tại 53 quốc gia trên thế giới. Xuất hiện trên thị trường từ năm 1976 tại Lille, Pháp, Decathlon sở hữu một chuỗi hệ thống bán lẻ tại 1,513 cửa hàng nhằm đem tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người chơi thể thao.
 
 
the-thao-2.jpg
Tính đến năm 2019, thương hiệu Pháp đã có 1,513 cửa hàng lớn nhỏ tại 53 quốc gia

 

Các sản phẩm thể thao Decathlon bắt đầu được sản xuất tại Việt Nam từ năm 1995, với 100 nhà máy. Để phục vụ người tiêu dùng Việt, Decathlon sẽ khai trương trung tâm bán lẻ tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội với quy mô 4300m2, trưng bày hơn 14000 sản phẩm đa dạng từ thiết bị, dụng cụ cho tới trang phục thể thao dành cho nam, nữ và trẻ em thuộc mọi lứa tuổi, đáp ứng mọi nhu cầu chơi thể thao từ nhập môn đến chuyên nghiệp.
 
 
the-thao-4.jpg
Khách hàng được trải nghiệm, tương tác trực tiếp với sản phẩm thể thao 

 

Không giống những cửa hàng bán đồ thể thao đơn thuần, mỗi cửa hàng Decathlon sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt qua việc tương tác trực tiếp với không gian trưng bày cùng sản phẩm thể thao ngay tại chỗ.
 
Đến đây, người tiêu dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm khi chơi các bộ môn như hiking (leo núi dã ngoại), chạy bộ jogging, tập gym, bóng rổ, bóng đá, đạp xe,… ngay trong chính cửa hàng với sự hỗ trợ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tìm kiếm, lựa chọn đồ thể thao ít được bán tại Việt Nam như câu cá, cưỡi ngựa, chèo thuyền...
 
 
the-thao-3.jpg
Danh mục sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của 70 môn thể thao

 

Các sản phẩm trước khi giới thiệu ra thị trường đều được chính các kỹ sư, nhà thiết kế, trưởng nhóm sản xuất thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và cả môi trường thực tế nhằm đảm bảo tính an toàn và độ thoải mái tối đa của sản phẩm.
 
Trong dịp khai trương, cửa hàng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng.
 
 
the-thao.jpg
Decathlon bắt đầu sản xuất tại Việt Nam từ năm 1995

 

Ông Lionel Adenot – Giám đốc Quốc gia Decathlon Việt Nam cũng cho biết, vào tháng 5/2019, cửa hàng bán lẻ tại TP. HCM cũng sẽ mở cửa phục vụ khách hàng, hướng tới mang niềm vui và lợi ích của thể thao đến với nhiều người Việt Nam một cách bền vững, tạo dấu ấn tích cực tại Việt Nam, để chuyển tải tinh thần thể thao cho tất cả, tất cả vì thể thao.  

N. Vân

Bạn đang đọc bài viết Pháp mở trung tâm đồ thể thao đầu tiên tại Hà Nội với khoảng 14.000 sản phẩm tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
CEO Hoàng Thanh Tú: Hoàng Tú Vegetarian là món quà… tặng mẹ

CEO Hoàng Thanh Tú: Hoàng Tú Vegetarian là món quà… tặng mẹ

Sau khi lần lượt chinh phục thành công các lĩnh vực kinh doanh: bất động sản - thời trang - đồ uống - nội thất, thì vào ngày 17/7 tới đây CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam tiếp tục lấn sân vào lĩnh vực ẩm thực với thương hiệu Hoàng Tú Vegetarian. Đây là món quà mà nữ doanh nhân xinh đẹp dành tặng cho người mẹ quá cố.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề ‘Mai mối thời 4.0’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề ‘Mai mối thời 4.0’

Thời buổi công nghệ, việc mai mối cũng “trăm hoa đua nở”. Không dừng ở việc cha mẹ, bạn bè, người thân "dẫn mối" mà các chương trình, dịch vụ, website, hội nhóm cũng tham gia làm “ông tơ, bà nguyệt”. Thiết nghĩ, dù ở thời đại nào, mai mối cũng cần sự chân thành, nghiêm túc của cả hai bên. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 của Báo PNVN, ra ngày 19/7/2019, với chuyên đề “Mai mối thời 4.0”.
Khóa học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miễn phí dành cho nữ doanh nhân

Khóa học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miễn phí dành cho nữ doanh nhân

Khởi nghiệp không giống với thành lập và điều hành một công ty dạng truyền thống nên cần một mô hình và phương pháp quản trị riêng. Khóa học miễn phí chủ đề "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho nữ doanh nhân" sẽ mang đến nhiều kiến thức thực tế, hữu ích cho chi em trên chặng đường kinh doanh.
Dầu gội dành cho da đầu khô, nhờn giá khởi điểm 65.000 đồng

Dầu gội dành cho da đầu khô, nhờn giá khởi điểm 65.000 đồng

Chỉ từ 65.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chai dầu Clear Botanique 631ml dành cho da đầu khô hoặc da đầu nhờn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai 2019, để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.