Sản phẩm hồng

Ra mắt sữa nước ít đường uống liền

Xem trên mobile
Đây là sản phẩm mới của công ty Nestlé Việt Nam, dự kiến sẽ là một sự đột phá tiếp theo thành công của các sản phẩm sữa nước tiệt trùng nhiều hương vị và dinh dưỡng của Nestlé đã có mặt trên thị trường.
Với Sữa nước Nestlé Ít Đường uống liền, người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn về khẩu vị bên cạnh các dòng sản phẩm Sữa nước Nestlé Sữa trắng và hương Việt quất, hương Trái cây hiện có, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cân bằng theo khuyến nghị của các cơ quan y tế.
 
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Sữa nước Nestlé Ít Đường uống liền và các sản phẩm thức uống dinh dưỡng của Nestlé là minh chứng thể hiện nỗ lực không ngừng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của người tiêu dùng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm”.
 
khch-hng-tri-nghim-sa-nc-nestl-t-ng.JPG
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới - Sữa nước Ít Đường của Nestlé 
Theo Bộ Y tế, Việt Nam đang phải đối mặt với gánh nặng kép về dinh dưỡng gồm thiếu dinh dưỡng và thừa cân - béo phì. Trong đó, tỷ lệ thừa cân - béo phì có xu hướng gia tăng ở cả người trưởng thành và trẻ em. Tỷ lệ này đang gia tăng nhanh ở lứa tuổi tiền học đường và học đường, nhất là ở các thành phố lớn. Cũng theo các thống kê này, người tiêu dùng cũng có xu hướng lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm sữa nước ít đường mà vẫn đảm bảo khẩu vị ưa thích. Theo số liệu khảo sát thị trường của Nielsen Việt Nam tháng 3/2019, tăng trưởng của sản phẩm sữa nước ít đường đạt 42% so với cùng kỳ.
 
Tại buổi lễ trao giải APAC Effie Awards vừa diễn ra tại Singapore, Nestlé MILO – đại diện duy nhất của Việt Nam đã tiếp tục được nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nestlé MILO đồng thời là nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được thành tích này.
milo_effie2019_007.jpg
Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam - nhận giải thưởng giải APAC Effie Awards vừa diễn ra tại Singapore

 

PL

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt sữa nước ít đường uống liền tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
CEO Hoàng Thanh Tú: Hoàng Tú Vegetarian là món quà… tặng mẹ

CEO Hoàng Thanh Tú: Hoàng Tú Vegetarian là món quà… tặng mẹ

Sau khi lần lượt chinh phục thành công các lĩnh vực kinh doanh: bất động sản - thời trang - đồ uống - nội thất, thì vào ngày 17/7 tới đây CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam tiếp tục lấn sân vào lĩnh vực ẩm thực với thương hiệu Hoàng Tú Vegetarian. Đây là món quà mà nữ doanh nhân xinh đẹp dành tặng cho người mẹ quá cố.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề ‘Mai mối thời 4.0’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề ‘Mai mối thời 4.0’

Thời buổi công nghệ, việc mai mối cũng “trăm hoa đua nở”. Không dừng ở việc cha mẹ, bạn bè, người thân "dẫn mối" mà các chương trình, dịch vụ, website, hội nhóm cũng tham gia làm “ông tơ, bà nguyệt”. Thiết nghĩ, dù ở thời đại nào, mai mối cũng cần sự chân thành, nghiêm túc của cả hai bên. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 của Báo PNVN, ra ngày 19/7/2019, với chuyên đề “Mai mối thời 4.0”.
Khóa học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miễn phí dành cho nữ doanh nhân

Khóa học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miễn phí dành cho nữ doanh nhân

Khởi nghiệp không giống với thành lập và điều hành một công ty dạng truyền thống nên cần một mô hình và phương pháp quản trị riêng. Khóa học miễn phí chủ đề "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho nữ doanh nhân" sẽ mang đến nhiều kiến thức thực tế, hữu ích cho chi em trên chặng đường kinh doanh.
Dầu gội dành cho da đầu khô, nhờn giá khởi điểm 65.000 đồng

Dầu gội dành cho da đầu khô, nhờn giá khởi điểm 65.000 đồng

Chỉ từ 65.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chai dầu Clear Botanique 631ml dành cho da đầu khô hoặc da đầu nhờn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai 2019, để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.