Sản phẩm hồng

Thêm một thương hiệu Việt tham gia thị trường cà phê sạch

Xem trên mobile
Với việc ra mắt thương hiệu cà phê Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới.

Ngày 22/3 vừa qua, Phúc Sinh Group lần đầu giới thiệu ra thị trường thương hiệu cà phê Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica đặc sản Sơn La, ngon nhất của vùng đất miền núi phía Bắc - nơi có vị trí địa lý và thổ nhưỡng đặc biệt, chắt lọc tinh túy đất trời cung cấp mỗi năm 20.000 tấn - 40.000 tấn cà phê Arabica. Sản phẩm với vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong được đóng gói sang trọng, đẹp mắt thích hợp làm món quà biếu tặng bạn bè đối tác.

h5b.jpg
Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Phúc Sinh Group - giới thiệu mẫu thiết kế bao bì và bộ nhận diện thương hiệu cà phê Blue Son La

Trước đó, vào năm 2017, Phúc Sinh Group đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm, công ty hướng đến sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC - chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm. Và sau khoảng 6 tháng khánh thành nhà máy, thương hiệu cà phê Blue Son La chính thức được Phúc Sinh Group giới thiệu ra thị trường.

h2.jpg
Quy mô nhà máy chế biến cà phê Blue Son La được Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng

Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Phúc Sinh Group, cho biết: “Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí "From Farm to Cup". Phúc Sinh luôn cung cấp sản phẩm cà phê xuyên suốt và đảm bảo chất lượng tốt nhất từ người trồng đến chế biến sản xuất, rang xay, đóng gói... để sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng ngon nhất. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm thay đổi thói quen thưởng thức cà phê không đúng của người Việt”.

“Bên cạnh tiêu chí “phát triển bền vững”, Phúc Sinh Group còn chú trọng đến việc: hỗ trợ thông tin, hỗ trợ kỹ thuật, cải tạo đất đai, nâng cao kiến thức về trồng cà phê cho người dân ở Sơn La; đặc biệt công ty cũng cam kết với bà con nông dân là giá mua cà phê luôn cao hơn thị trường” - ông Phan Minh Thông chia sẻ thêm.

h1a.jpg

Cà phê Blue Sơn La với giá bán: 365.000/gói (454 gr). Người tiêu dùng có thể tìm mua thương hiệu cà phê Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group thông qua các hệ thống như: coffee shop, siêu thị, website: www.kphucsinh.vn – fanpage Facebook KCoffee (facebook.com/KcoffeePhucSinh) và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Bá Lân

Phúc Sinh Group

Bạn đang đọc bài viết Thêm một thương hiệu Việt tham gia thị trường cà phê sạch tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Với trẻ nhỏ, đồ chơi cũng chính là đồ ăn. Hàng ngày con được ăn đồ sạch, ở môi trường sạch, nhưng liệu có được chơi đồ chơi thực sự an toàn? Từ tâm tình của một cô giáo, một người mẹ, Trần Thị Kim Hoa đã ấp ủ và xây dựng công ty Cánh diều - đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam.
Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Mua sản phẩm ví cầm tay nữ thời trang, thiết kế trẻ trung với giá khởi điểm 55.000 đồng là bạn đã có thể chung tay gây dựng vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 7 để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Chỉ từ 72.000 đồng bạn đã có thể mua máy rửa mặt 7 trong 1 của Cnaier với chức năng massage giúp cho làn da bạn luôn tươi sáng, căng mịn hơn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN.
Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Mikaila Ulmer - Giám đốc điều hành trẻ tuổi đã thành lập doanh nghiệp Me & the Bees Lemonade khi mới 4 tuổi và chỉ trong vòng 10 năm, doanh nghiệp đã bán được 1 triệu chai nước ngọt trên 1.000 cửa hàng ở Mỹ, bao gồm chuỗi siêu thị organic Whole Food. Tính đến tháng này, tiếp tục là chuỗi cửa hàng Macy’s.
Bình giữ nhiệt an toàn giá siêu rẻ chỉ từ 35.000 đồng

Bình giữ nhiệt an toàn giá siêu rẻ chỉ từ 35.000 đồng

Mua bình giữ nhiệt inox Elmich 500ml với giá chỉ từ 35.000 đồng là bạn có ngay đồ đựng nước an toàn và nói lời tạm biệt với các loại bình nhựa, góp phần thiết thực bảo vệ môi trường. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai 2019 của Báo PNVN.
Người ''rước'' nghề may từ Sài Gòn, tạo việc làm cho 50 chị em

Người ''rước'' nghề may từ Sài Gòn, tạo việc làm cho 50 chị em

Nhận thấy khả năng phát triển nghề may gia công ở địa phương, chị Lương Thị Sáng đã mạnh dạn học hỏi, đầu tư máy móc, kết nối với các công ty may xuất khẩu … Đến nay, cơ sở may gia công Hà Sáng của chị đã tạo điều kiện cho hơn 50 chị em có mức  thu nhập ổn định ngay tại ấp Thới Thuận, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.
Mua máy làm sữa chua của Nhật Bản giá chỉ từ 65.000 đồng

Mua máy làm sữa chua của Nhật Bản giá chỉ từ 65.000 đồng

Bạn dễ dàng làm món sữa chua thơm ngon cho cả gia đình thưởng thức trong những ngày hè với máy làm sữa chua cả hộp không cần ủ của Nhật Bản có giá chỉ từ 65.000 đồng. Sản phẩm được độc giả gửi tặng để bán đấu giá gây Quỹ Mottainai 2019 nhằm giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?