Sản phẩm hồng

Việt Nam nhận 6 giải cao nhất tại Cuộc thi Trà quốc tế 2019

Xem trên mobile
Tại cuộc thi Trà quốc tế 2019 vừa được tổ chức ở Pháp, Việt Nam đã đoạt 6 giải thưởng cho các dòng trà: ô long, đen, phổ nhĩ… đến từ nhiều vùng, miền khác nhau.
Chiều ngày 23/9 vừa qua, Hiệp hội Bình chọn sản phẩm nông nghiệp thế giới tại Pháp (AVPA) đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Trà quốc tế lần thứ hai tại Trung tâm sự kiện quốc tế Porte de Versailles.
 
AVPA là một tổ chức phi chính phủ, được thành lập từ năm 2005, đến nay đã thiết lập mạng lưới liên kết với khoảng 5000 nhà cung cấp sản phẩm nông nghiệp tại 40 nước thuộc 5 châu lục. Mục tiêu của AVPA là hỗ trợ, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp tốt, xuất sắc, theo những phương pháp tôn trọng môi trường của các nhà sản xuất trên thế giới đứng trước nguy cơ bị lãng quên, thậm chí biến mất trong cuộc cạnh tranh với guồng máy công nghiệp khổng lồ theo số lượng hơn chất lượng. Hàng năm, AVPA tổ chức những cuộc thi quốc tế theo 4 hạng mục lớn: Nước, Dầu, Trà và Cà phê.
img_3500.JPG
Việt Nam đã đoạt 6 giải thưởng cho các dòng trà: ô long, đen, phổ nhĩ...

 

Cuộc thi Trà quốc tế 2019 có 17 quốc gia tham dự với 128 mẫu trà. Việt Nam đã vinh dự nhận 6 giải thưởng cho các dòng trà: ô long, đen, phổ nhĩ… đến từ nhiều vùng, miền khác nhau.
img_3511.JPG
Nghệ nhân trà Nguyễn Cao Sơn giới thiệu các loại trà vừa được giải cao với người yêu trà tại Paris 

 

Các giải thưởng được trao cho trà Việt Nam bao gồm:
 
- Giải ấn tượng thế giới (Gourment medal) được trao cho – Bạch Trà Shan Tuyết Cổ Thụ Tây Côn Lĩnh (Hà Giang) và Phổ Nhĩ Sống Shan Tuyết Cổ Thụ 1 búp 2 lá Giàng Pằng Sùng Đô (Văn Chấn, Yên Bái).
 
- Giải vàng thế giới được trao cho Hồng Trà Shan Tuyết Cổ Thụ Tây Côn Lĩnh (Hà Giang) và Ôlong Cao Sơn Mộc Châu 15%.
 
- Trà Xanh Shan Tuyết Cổ Thụ 1 búp 1 lá Giàng Pằng Sùng Đô (Văn Chấn, Yên Bái) và Hồng Trà Shan Tuyết Cổ Thụ 1 búp Tây Côn Lĩnh (Hà Giang) được nhận giải bạc.  
img_3513.JPG
Với những thành công quốc tế, trà Việt có thêm tiềm năng quảng bá, xuất khẩu ra nước ngoài

 

Thành công từ cuộc thi là cơ hội để Việt Nam quảng bá và giới thiệu những dòng trà quý, có chất lượng ra thế giới.
 
Cùng với Việt Nam, Đài Loan là quốc gia châu Á được tôn vinh tại Cuộc thi này. Các giải thưởng còn lại của cuộc thi cũng được trao cho một số mẫu trà mới từ New Zealand, Argentina…

Anh Quân

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam nhận 6 giải cao nhất tại Cuộc thi Trà quốc tế 2019 tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

U70 với ý tưởng 'điên rồ' đưa nước biển lên núi làm muối

U70 với ý tưởng 'điên rồ' đưa nước biển lên núi làm muối

Sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, bà Trần Thị Tân (thôn Tri Thủy 2, xã Tri Hải, huyện Ninh Hải) đã biến vùng đất cằn cỗi, hoang hóa của tỉnh Ninh Thuận thành đồng muối trắng có giá trị tiền tỷ. Với nhiều đóng góp cho cộng đồng, bà vinh dự là 1 trong 10 cá nhân được nhận giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2019.
Đón gió mùa về cùng bộ sưu tập Thu Đông 2019 của thương hiệu thời trang hàng đầu Anh quốc

Đón gió mùa về cùng bộ sưu tập Thu Đông 2019 của thương hiệu thời trang hàng đầu Anh quốc

Những thiết kế đặc trưng của xứ sở sương mù được thương hiệu hàng đầu Anh Quốc French Connection trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2019 cho cả nam và nữ nhằm tôn vinh vẻ đẹp cá nhân, với những thiết kế ấn tượng phảng phất màu sắc cổ điển, với gam màu trầm ấm, họa tiết nhẹ nhàng, phụ kiện đơn giản, phù hợp với tất cả những tín đồ thời trang tại Việt Nam.
Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Máy lọc nước, viên lọc, vải lọc, màng lọc… là những loại thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước đang được bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt là các trang thương mại điện tử, đòi hỏi người tiêu dùng cần cân nhắc, lựa chọn kỹ càng trước khi mua và sử dụng trong gia đình.
Combo 2 giá đỡ điện thoại tiện lợi giá chỉ từ 30k

Combo 2 giá đỡ điện thoại tiện lợi giá chỉ từ 30k

Chỉ từ 30.000 đồng bạn đã có thể sở hữu 2 giá kê điện thoại vô cùng tiện dụng. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai 2019 hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Hema là mô hình được Jack Ma gọi là công nghệ bán lẻ kiểu mới và là một chiến lược đầy tham vọng của tập đoàn Alibaba. Từ tháng 9/2018, vượt qua nhiều thách thức, sản phẩm sữa chua Vinamilk đã chính thức lên kệ tại Hema, hệ thống siêu thị thông minh của Alibaba tại Trung Quốc.
Không ám ảnh bởi thất bại khi khởi nghiệp

Không ám ảnh bởi thất bại khi khởi nghiệp

Sẽ không có nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực nếu bạn chỉ nhìn vào cái mất mà không tư duy tích cực. Khi đã quyết tâm khởi nghiệp, đừng để nỗi ám ảnh, mặc cảm thất bại làm chúng ta nhụt chí.
Đón xem 'Mua tận gốc' số 1: Gặp gỡ bà chủ thảo dược Vạn Xuân, mua tinh dầu tràm giá 'chất'

Đón xem 'Mua tận gốc' số 1: Gặp gỡ bà chủ thảo dược Vạn Xuân, mua tinh dầu tràm giá 'chất'

Trong livestream "Mua tận gốc" số đầu tiên do Báo PNVN tổ chức, người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ, sẽ có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng chị Nguyễn Hường, Giám đốc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ sức khỏe Vạn Xuân và mua tinh dầu tràm nguyên chất với giá gốc, chỉ bán tại chương trình.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 43 chuyên đề 'Trầm cảm' và 'tăng động'

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 43 chuyên đề 'Trầm cảm' và 'tăng động'

Năng động và trầm tính, hai nét tính cách đối lập tưởng sẽ khó dung hòa nhưng trong tình yêu và cuộc sống gia đình, sự đối lập về tính cách đôi khi lại như hai cực nam châm, trái dấu nên hút nhau. Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 43 của Báo PNVN, ra ngày 25/10/2019, với chuyên đề “Trầm cảm" và "tăng động”.