Thức dậy xinh đẹp mỗi ngày

10/03/2016 - 18:02
Con gái luôn theo đuổi cái đẹp, đi làm phải đẹp, ngủ cũng phải đẹp và tỉnh giấc cũng phải đẹp.


Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp các bạn nữ thức dậy với vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn và thoải mái.

1. Tắm! Tắm trước khi đi ngủ giúp tiết kiệm thời gian vào buổi sáng, đồng thời làm dịu cơ thể của bạn trước khi bạn đi vào giấc ngủ. Đồng thời nó cũng sẽ giúp giấc ngủ của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

2. Mỗi tuần một lần, hãy sử dụng một loại mặt nạ dành cho tóc trước khi kết thúc ngày. Và đến sáng hôm sau, tóc bạn sẽ không bị bù xù xấu xí khi tỉnh dậy.

3. Thức dậy với một mái tóc xoăn nhẹ! Trong buổi tối hôm trước, hãy chia tóc thành 2 phần rồi tết thường hoặc tết theo kiểu Pháp. Có thể sử dụng xịt gôm để giữ nếp. Và sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy cực xinh xắn.

4. Cung cấp cho tóc một chút dầu dưỡng tóc và dùng lược để chải đều.

5. Hãy luôn giữa đồ tẩy trang trên đầu giường để bạn có thể tẩy sạch lớp trang điểm ngay cả khi bạn đã quá mệt mỏi để đứng trước bồn rửa mặt.

6. Sử dụng một bàn chải chuyên dụng cho da mặt để làm sạch bụi bẩn bám trên da sau một ngày làm việc và học tập thật dài.

7. Hãy thử massage da mặt để thư giãn trước khi đi ngủ, dùng ngón tay của bạn chà và xoa nhẹ nhàng quanh mặt, tránh vùng mắt.

8. Sử dụng mặt nạ 2 lần mỗi tuần để cải thiện làn da của bạn. Với da khô thì nên chọn các loại mặt nạ có tính chất giữ ẩm cao còn với da nhờn thì nên sử dụng loại mặt nạ có công dụng kiềm dầu và điều trị mụn.

9. Trước khi đi ngủ hãy tẩy tế bào chết trên da của bạn để sáng dậy thêm nhẹ nhàng.

10. Hãy giữ một lọ dầu dừa bên cạnh giường ngủ của bạn. Vào ban đêm trước khi đi ngủ, hãy thoa một chút lên cả 2 chân và 2 cánh tay của bạn, sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy với làn da mềm mại đáng kinh ngạc.

11. Sao không thử uốn tóc bằng vải? Hãy sử dụng những miếng vải thừa để cuốn tóc cố định trước khi đỉ ngủ, và đến sáng bạn sẽ có một mái tóc xoăn bồng bềnh.

12. Sau khi thoa kem trị mụn lên những vùng da bị mụn trên mặt, bạn hãy đặt một mẩu giấy nhỏ lên trên để tránh những lớp kem này bị dính vào gối.

13. Nếu hôm nay bạn đi ngủ muộn, hãy sử dụng một chút kem chống bọng mắt trên đầu ngón tay út và thoa lên vùng quanh mắt.

14. Bạn muốn một hàng lông mi dài hơn? Hãy dùng một chiếc bông tăm được thấm một chút dầu thầu dầu để chuốt lên hàng mi của bạn trước khi ngủ.

15. Nếu bạn có một mái tóc xoăn tự nhiên và không muốn thức dậy với một mái tóc xoăn bù xù xấu xí thì trước khi đi ngủ hãy cung cấp cho tóc một chút dầu dưỡng để chống lại việc tóc bị vào nếp xoăn cứng và cung cấp độ ẩm cho tóc.

16. Sử dụng một chút dầu dưỡng môi hoặc son dưỡng ẩm đển dưỡng cho đôi môi không bị thâm.Đặc biệt nên áp dụng những loại sưỡng môi siêu mềm cho thời tiết khô.

17. Sử dụng một chút kem dưỡng móng để giúp cho móng trở nên bóng và sáng hơn vào buổi sáng hôm sau.

18. Để thức dậy với một đôi chân mềm mại, bạn hãy sử dụng một loại kem dưỡng da hoặc giữ ẩm cho gót chân để thoa lên chân sau đó mang tất vào và đi ngủ.

19. Sử dụng miếng dán làm trắng răng trước khi đi ngủ để chắc chắn rằng bạn thức dậy với một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng ngời.

20. Mỗi ngày, ngoài giấc ngủ đêm, bạn nên dành cho bản thân một giấc ngủ khoảng 15 phút. Nó không chỉ giúp bạn thức dậy xinh đẹp hơn mà nó còn giúp bạn thức dậy thoải mái và tỉnh táo hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm