Dịch vụ

2 thương hiệu vàng trong nước tăng mạnh tới 200.000 đồng

Xem trên mobile
Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của VND với USD áp dụng ngày 14/5 là 23.054 đồng/USD, tăng 13 đồng/USD so với ngày 13/5.
Mở cửa phiên sáng nay (14/5), cả hai thương hiệu vàng trong nước đều tăng mạnh tới 200.000 đồng, tỷ giá trung tâm cũng tăng 25 đồng/USD.
 
Tính đến 9 giờ 20 phút sáng nay, mức giá mua và bán của thương hiệu SJC mà Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết từ 36,40-36,57 triệu đồng/lượng (mua vào/bán ra), tăng 200.000 đồng so với chốt phiên trước.
 
Tương tự, tại công ty Doji Hà Nội, vàng SJC cũng tăng 160.000 đồng/lượng, giá mới từ 36,42-36,50 triệu đồng/lượng.
 
Thương hiệu vàng Rồng Thăng Long của Công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu cũng tăng 180.000 đồng mỗi lượng, hiện thương hiệu này đang giao dịch quanh mức 36,37 - 36,82 triệu đồng/lượng
 
vang_btmc1.jpg
Giao dịch vàng tại Bảo Tín Minh Châu. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

 

Trên thế giới, giá vàng cũng tăng 14 USD so với phiên trước, giá giao dịch mới là 1.299 USD/ounce.
 
Mức giá này, khi quy đổi theo tỷ giá USD tại ngân hàng Vietcombank, đồng kim loại quý này tương đương 36,66 triệu đồng/lượng, cao hơn thương hiệu SJC khoảng 90.000 đồng/lượng.
 
Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của VND với USD áp dụng ngày 14/5 là 23.054 đồng/USD, tăng 13 đồng/USD so với ngày 13/5.
 
Sau 2 phiên giảm nhiệt, tỷ giá tại các ngân hàng thương mại lại tiếp tục điều chỉnh tăng.
 
Cụ thể, với biên độ tỷ giá +/-3%, sáng nay Ngân hàng Vietcombank niêm yết đồng USD từ 23.310-23.430 đồng/USD (mua vào/bán ra), tăng 30 đồng so với chốt phiên trước nhưng tăng 80 đồng so với cùng thời điểm.
 
Tại ngân hàng BIDV, tỷ giá USD áp dụng sáng nay là 23.305-23.425 đồng/USD, cũng tăng 25 đồng so với chốt phiên trước nhưng tăng 65 đồng so với sáng qua. Ngân hàng VietinBank có giá mới từ 23.304-23.425 đồng/USD, tăng 12 đồng so với chốt phiên trước nhưng lại tăng tới 102 đồng so với sáng qua và đây cũng là ngân hàng có mức tăng mạnh nhất.
 
Trong khi đó, ngân hàng Eximbank giao dịch đồng USD từ 23.310-23.410 đồng/USD (mua vào/bán ra), tăng 20 đồng so với chốt phiên trước và tăng 80 đồng so với cùng thời điểm.

Hồng Hạnh

Vietnamplus

Bạn đang đọc bài viết 2 thương hiệu vàng trong nước tăng mạnh tới 200.000 đồng tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều hạn chế, đặc biệt là nguồn lực tài chính nên chưa đủ sức xây dựng thương hiệu của riêng mình; thậm chí không chú ý xây dựng thương hiệu nên hàng hóa vừa yếu thế, bị lép vế và khách hàng quay lưng lại với sản phẩm trong nước sản xuất.
Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Đây là lần thứ hai liên tiếp Heineken Việt Nam được vinh danh là ‘Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á’ do Tạp chí HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự - tôn vinh trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM.
Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng quy chuẩn nhãn hàng hóa sản xuất tại Việt Nam đang là một yêu cầu cấp bách nhằm tăng tỉ lệ hàng nội địa, tránh gian lận thương mại gây tổn hại cho sản xuất trong nước, song việc xây dựng quy chuẩn này cũng cần phải tính toán kĩ lưỡng, bởi không sẽ tạo hiệu ứng ngược cho hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.