Dịch vụ

Cuối tuần, vàng tăng giá mạnh, dự báo khởi đầu chu kỳ 'phi mã' mới

Xem trên mobile
Trong phiên giao dịch cuối tuần, hôm nay (22/9), vàng trong nước tăng giá mạnh theo giá vàng thế giới, niêm yết ở ngưỡng 42 triệu đồng/lượng, dự báo khởi đầu một chu kỳ tăng giá mới.
Khép lại tuần giao dịch, giá vàng thế giới đã quay đầu tăng mạnh, hiện được giao dịch tại ngưỡng 1.516,7 USD/ounce (theo Kitco News). Giá vàng giao ngay tuần này đã tăng 2%, chấm dứt chuỗi 3 tuần giảm trước đó.
 
Tại thị trường trong nước, sau khi tăng mạnh trong phiên chiều 21/9, giá vàng trong nước vẫn duy trì xu hướng đi lên, đa số các cửa hàng kinh doanh vàng đã điều chỉnh giá vượt mốc 42 triệu đồng/lượng trong phiên sáng ngày 22/9.
 
 
vng-1.jpg
Trong phiên giao dịch cuối tuần, vàng trong nước tăng giá niêm yết ở ngưỡng 42 triệu đồng/lượng

 

Chốt phiên giao dịch ngày 21/9:
 
Giá vàng 9999 trong nước được niêm yết tại TPHCM ở mức 41,65 - 41,95 triệu đồng/lượng (mua vào/bán ra).
 
Với mức điều chỉnh tăng đồng thời 170 ngàn đồng ở cả chiều mua và chiều bán, giá vàng SJC được Tập đoàn DOJI niêm yết tại Hà Nội ở mức 42,00 - 42,20 triệu đồng/lượng.
 
Tại Phú Quý SJC, giá vàng miếng SJC đứng ở mức 41,98 - 42,22 triệu đồng/lượng, tăng 180 ngàn đồng ở chiều mua và 170 ngàn đồng ở chiều bán.
 
Tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng 9999 được niêm yết ở mức 42,01 - 42,20 triệu đồng/lượng, tăng 210 ngàn đồng ở chiều mua và 270 ngàn đồng ở chiều bán so với cuối phiên giao dịch ngày 20/9.
 
vang.png
Dự báo một chu kỳ tăng giá mới được bắt đầu từ tuần tới

 

Trong phiên giao dịch cuối tuần, sáng 22/9:
 
Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 41,83 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,03 triệu đồng/lượng (bán ra). Tính trung bình tuần qua, giá vàng của Doji đã tăng 280 nghìn đồng/lượng so với đầu tuần ở chiều mua vào.
 
Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,65 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,95 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.
 
Giá vàng miếng SJC tại TPHCM niêm yết ở mức 41,90 triệu đồng/lượng (bán ra).
 
PNJ TPHCM và PNJ Hà Nội niêm yết giá vàng ở mức 41,85 - 42,20 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
 
Cùng theo đà tăng, tại Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng ở mức 42,01 - 42,20 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
 
Theo đại diện một số doanh nghiệp kinh doanh vàng, giao dịch vàng trên thị trường vẫn khá trầm lắng, người tiêu dùng và nhà đầu tư vẫn cần theo dõi diễn biến thị trường để có chiến lược mua vào - bán ra phù hợp.

N. Vân

Bạn đang đọc bài viết Cuối tuần, vàng tăng giá mạnh, dự báo khởi đầu chu kỳ 'phi mã' mới tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

 TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Trung Quốc cấp mã giao dịch, chính thức được công nhận là đầy đủ điều kiện xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc theo Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được ký kết tháng 4/2019.
Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Máy lọc nước, viên lọc, vải lọc, màng lọc… là những loại thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước đang được bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt là các trang thương mại điện tử, đòi hỏi người tiêu dùng cần cân nhắc, lựa chọn kỹ càng trước khi mua và sử dụng trong gia đình.
Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Hema là mô hình được Jack Ma gọi là công nghệ bán lẻ kiểu mới và là một chiến lược đầy tham vọng của tập đoàn Alibaba. Từ tháng 9/2018, vượt qua nhiều thách thức, sản phẩm sữa chua Vinamilk đã chính thức lên kệ tại Hema, hệ thống siêu thị thông minh của Alibaba tại Trung Quốc.
Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Hệ thống siêu thị VinMart trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho hàng trăm khách hàng tại Hà Nội và TP HCM trong ngày 20/10, khi tại đây diễn ra sự kiện “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” trưng bày hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Với các hoạt động cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh cùng nhiều đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hội nhập quốc tế trong khu vực, công ty Cashwagon vinh dự được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) – Bộ Công thương trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN Quality Brands 2019”.
VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, từ 19/10 - 25/10/2019, đồng loạt 10 siêu thị VinMart lớn tại Hà Nội và TP.HCM tổ chức chương trình “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc”. Sự kiện trưng bày hàng nghìn sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng loạt phần quà giá trị.
Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Reggio Emilia Approach© là một phương pháp giáo dục mầm non nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc từ Italia. Tại Việt Nam, đã có nhiều trường mầm non lấy cảm hứng và sử dụng phương pháp này nhưng theo hình thức chưa chính thống. Đây là lần đầu tiên Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam.
Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Từ ngày 17 đến 20/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 8 năm 2019 (Hanoi Gift Show 2019), quy tụ 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước; mở ra cơ hội kết nối thị trường tiêu thụ rộng lớn cả nước và quốc tế.