Dịch vụ

Khách hàng ‘tố’ lon bia Heineken ‘bị lỗi’

Xem trên mobile
Dù lon bia Heineken không có dấu hiệu bị mở nắp hay bị thủng, không có chất lỏng ở bên trong bị rò rỉ ra ngoài nhưng lại nhẹ bất thường so với các lon khác.
Phản ánh đến tòa soạn Báo PNVN, chị N.T. P.T., hiện trú tại KĐT Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, cách đây hơn một tháng, chị mua 1 thùng bia Heineken (dạng lon) tại một siêu thị trên đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội). Trong quá trình sử dụng, chị tình cờ phát hiện một lon bia có trọng lượng rất nhẹ. Sau khi kiểm tra bằng cân, chị T. phát hiện lon bia nói trên chỉ bằng khoảng 1/10 so với trọng lượng những lon bia khác.
 
heineken.jpg
Lon bia Heineken được cho là bị lỗi khi không đủ trọng lượng. Ảnh: NVCC.

 

Cũng qua kiểm tra, chị T. cho hay lon bia không có dấu hiệu bị mở nắp hay bị thủng, không có chất lỏng ở bên trong bị rò rỉ ra ngoài. Trong khi đó, lon bia vẫn còn thời hạn sử dụng, cụ thể ngày sản xuất ghi là 20/5/2019, hạn sử dụng ghi là ngày 20/2/2020.
 
Chiều 24/9, trao đổi với PV PNVN, chị N.T.P.T. cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chị đã liên hệ với phía Heineken để phản ánh, song đã nhiều ngày trôi qua, doanh nghiệp này vẫn không có hồi đáp.
 
Theo chị T, ngày 13/8, trong khoảng từ 9 đến 10h, chị đã chủ động liên hệ với số hotline ghi trên lon bia là “19001845” để phản ánh về sự việc trên với mong muốn nhận được lời giải thích và xin lỗi từ phía nhà sản xuất.
 
Nhân viên trực tổng đài đã yêu cầu chị T. cung cấp các thông tin qua điện thoại như địa điểm mua hàng, địa điểm nơi sinh sống, số điện thoại liên hệ của chị. Sau đó, nhân viên tổng đài xác nhận sẽ có nhân viên phụ trách khu vực liên hệ với chị T. để giải quyết vấn đề chị phản ánh. Tuy nhiên, đã hơn một tháng trôi qua, vẫn không có nhân viên nào của Heineken liên hệ với chị để cho chị lời giải thích thỏa đáng về sản phẩm nói trên.
 
“Tôi rất bức xúc về cách cư xử của Heineken đối với người tiêu dùng và sự vô trách nhiệm đối với sản phẩm lỗi của mình. Heineken đã tỏ thái độ coi thường người tiêu dùng khi hoàn toàn phớt lờ phản ánh của khách hàng về sản phẩm lỗi”, chị N.T.P.T. bức xúc.
 
Cũng trong chiều ngày 24/9, PV PNVN đã liên hệ đến số hotline “19001845” của hãng Heineken và được một nhân viên chăm sóc khách hàng (nữ) cung cấp số điện thoại văn của văn phòng đại diện doanh nghiệp này tại Hà Nội. Nhân viên nữ này cũng cung cấp số điện thoại văn phòng đại diện của Heineken tại Hà Nội kèm lời nhắn phía văn phòng Hà Nội sẽ có trách nhiệm xử lí vụ việc trên.
 
Tuy nhiên, PV nhiều lần liên hệ đến số điện thoại văn phòng (khu vực Hà Nội) của Heineken để làm rõ thông tin khách hàng phản ánh, song không có ai bắt máy, dù chuông vẫn đổ.
 
PNVN tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên. 

T.Giang

Bạn đang đọc bài viết Khách hàng ‘tố’ lon bia Heineken ‘bị lỗi’ tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Với các hoạt động cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh cùng nhiều đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hội nhập quốc tế trong khu vực, công ty Cashwagon vinh dự được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) – Bộ Công thương trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN Quality Brands 2019”.
Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Reggio Emilia Approach© là một phương pháp giáo dục mầm non nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc từ Italia. Tại Việt Nam, đã có nhiều trường mầm non lấy cảm hứng và sử dụng phương pháp này nhưng theo hình thức chưa chính thống. Đây là lần đầu tiên Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam.
Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Từ ngày 17 đến 20/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 8 năm 2019 (Hanoi Gift Show 2019), quy tụ 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước; mở ra cơ hội kết nối thị trường tiêu thụ rộng lớn cả nước và quốc tế.
ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng

ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng

Tính đến hết ngày 30/9/2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 856 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; tổng tài sản đạt 91.368 tỷ đồng. Các chỉ tiêu kinh doanh khác cũng ghi nhận sự tăng trưởng tích cực.
Khám phá thành phần và chất lượng mì ăn liền của người Nhật

Khám phá thành phần và chất lượng mì ăn liền của người Nhật

Chuyến tham quan Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên sáng 17/10 đã giúp 50 cán bộ, hội viên phụ nữ quận Long Biên (Hà Nội) giải đáp các thắc mắc và hiểu rõ hơn về những thành phần giàu năng lượng trong gói mì ăn liền mà chị em thường xuyên sử dụng.
Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Gần đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, giá hoa tươi trên thị trường tăng mạnh. Nhiều loại hoa ngoại nhập có giá đắt gấp 10 lần hoa trồng trong nước nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn.