Dịch vụ

Năng vận động và sống khỏe cùng ManulifeMOVE

Xem trên mobile
Manulife giới thiệu chương trình tặng thưởng có tên gọi ManulifeMOVE giúp người dân tạo lập thói quen vận động và lối sống khỏe mạnh thông qua các hoạt động đơn giản hàng ngày như đi bộ, mua sắm, sử dụng thang bộ, chạy, nhảy…
ManulifeMOVE được kết nối với các ứng dụng sức khỏe có sẵn trong các dòng điện thoại thông minh như Apple Health và Google Fit, cũng như nhiều thiết bị đếm bước và theo dõi thông số sức khỏe phổ biến khác. Trước khi ra mắt tại Việt Nam, ManulifeMOVE đã có mặt tại 4 thị trường khác ở châu Á.
 
Bên cạnh chương trình tặng thưởng cho những người dùng chinh phục được các thử thách vận động, ManulifeMOVE còn cung cấp những thông tin hữu ích về sức khỏe.
 
 
tai-ung-dung-manulifemove-va-dang-ky-tai-khoan-mien-phi.jpg
Việc tải ứng dụng ManulifeMOVE và đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí
 
Thông thường, thách thức lớn nhất là làm sao giúp mọi người vượt qua những khó khăn ban đầu để dần hình thành thói quen năng vận động. Tuy nhiên, với ManulifeMOVE, đây lại là điều dễ dàng nhất chỉ với 3 bước đơn giản. Đầu tiên, người dùng cần tải ứng dụng di động ManulifeMOVE và đăng ký tài khoản miễn phí. Sau đó  bắt đầu chinh phục các thử thách vận động và nhận các phần quà hấp dẫn từ Manulife Việt Nam. Thực hiện 3 bước này, người dùng có thể nâng cao sức khỏe về cả thể lực và tinh thần.
 
Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết thông qua chương trình ManulifeMOVE, công ty mong muốn tạo ra sự thay đổi về thói quen vận động của người dân, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.
 
“Với ManulifeMOVE, chúng tôi có cơ hội hỗ trợ người dân gắn kết với những hoạt động ý nghĩa và hiểu hơn về sức khỏe của bản thân. Chúng tôi khuyến khích mọi người tạo lập và duy trì thói quen tốt bằng những cách thức mới”, ông Kim Fleming cho biết.

PV

Bạn đang đọc bài viết Năng vận động và sống khỏe cùng ManulifeMOVE tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

 TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Trung Quốc cấp mã giao dịch, chính thức được công nhận là đầy đủ điều kiện xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc theo Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được ký kết tháng 4/2019.
Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Máy lọc nước, viên lọc, vải lọc, màng lọc… là những loại thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước đang được bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt là các trang thương mại điện tử, đòi hỏi người tiêu dùng cần cân nhắc, lựa chọn kỹ càng trước khi mua và sử dụng trong gia đình.
Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Hema là mô hình được Jack Ma gọi là công nghệ bán lẻ kiểu mới và là một chiến lược đầy tham vọng của tập đoàn Alibaba. Từ tháng 9/2018, vượt qua nhiều thách thức, sản phẩm sữa chua Vinamilk đã chính thức lên kệ tại Hema, hệ thống siêu thị thông minh của Alibaba tại Trung Quốc.
Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Hệ thống siêu thị VinMart trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho hàng trăm khách hàng tại Hà Nội và TP HCM trong ngày 20/10, khi tại đây diễn ra sự kiện “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” trưng bày hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Với các hoạt động cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh cùng nhiều đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hội nhập quốc tế trong khu vực, công ty Cashwagon vinh dự được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) – Bộ Công thương trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN Quality Brands 2019”.
VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, từ 19/10 - 25/10/2019, đồng loạt 10 siêu thị VinMart lớn tại Hà Nội và TP.HCM tổ chức chương trình “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc”. Sự kiện trưng bày hàng nghìn sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng loạt phần quà giá trị.
Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Reggio Emilia Approach© là một phương pháp giáo dục mầm non nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc từ Italia. Tại Việt Nam, đã có nhiều trường mầm non lấy cảm hứng và sử dụng phương pháp này nhưng theo hình thức chưa chính thống. Đây là lần đầu tiên Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam.
Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Từ ngày 17 đến 20/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 8 năm 2019 (Hanoi Gift Show 2019), quy tụ 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước; mở ra cơ hội kết nối thị trường tiêu thụ rộng lớn cả nước và quốc tế.