Dịch vụ

TP.HCM: Nhiều sản phẩm giảm giá đến 49% dịp lễ 2/9

Xem trên mobile
Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM đồng loạt triển khai các chương trình giảm giá đối với hàng chục ngàn sản phẩm trên thị trường.
Cụ thể, từ ngày 28/8 đến hết ngày 2/9 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) sẽ diễn ra Hội chợ Khuyến mãi năm 2019 với chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm".
 
Hội chợ Khuyến mãi năm 2019 quy tụ 450 gian hàng đến từ 240 doanh nghiệp có thương hiệu thuộc các ngành hàng tiêu dùng, thời trang, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy…
 
Tất cả gian hàng đều có nhiều chương trình khuyến mãi 10-49% và nhiều tặng phẩm khi mua hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng đến hội chợ dịp này còn thưởng thức các món thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng, miền tại khu ẩm thực.
 
Hưởng ứng phong trào “Vì môi trường xanh”, Ban tổ chức sẽ phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm tại hội chợ.
 
 
giam-gia.jpg
Nhiều chương trình khuyễn mãi được doanh nghiệp triển khai dịp Quốc khánh 2/9.

 

 
Trong khi đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cũng phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
Cụ thể, từ nay đến ngày 11/9/2019, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers…. sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”. Đặc biệt, vào các ngày cuối tuần, một số mặt hàng sẽ có giá bán 0 đồng đối với người tiêu dùng mua sản phẩm thứ hai.
 
Ông Đỗ Quốc Huy – Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, trong những năm qua, đơn vị chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng. Đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt… từ đó, hỗ trợ giúp hàng loạt thương hiệu Việt tồn tại và phát triển.
 

Đình Hưng

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Nhiều sản phẩm giảm giá đến 49% dịp lễ 2/9 tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Cười ra nước mắt vì 'săn' hàng thời trang đại hạ giá

Cười ra nước mắt vì 'săn' hàng thời trang đại hạ giá

Thời điểm giao mùa, hầu hết các hàng thời trang đều đưa ra chương trình giảm giá mạnh từ 50 đến 70% với mục tiêu không để sản phẩm tồn kho. Vậy là, nhiều chị em như thiêu thân lao vào “cơn lốc săn hàng sale”, vừa tốn tiền, vừa mất thời gian…
Vingroup ra mắt dòng điện thoại thế hệ 2: Vsmart Joy2+

Vingroup ra mắt dòng điện thoại thế hệ 2: Vsmart Joy2+

Từ ngày 19/9/2019, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) sẽ chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm điện thoại thứ 4 (thế hệ thứ 2): Vsmart Joy2+.  Joy2+ sở hữu màn hình lớn, thiết kế trẻ trung, đồng thời được trang bị thêm những giá trị thiết yếu như pin lớn, sạc nhanh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.
Khám phá Lễ hội ẩm thực Malaysia tại Hà Nội

Khám phá Lễ hội ẩm thực Malaysia tại Hà Nội

Bộ sưu tập món ăn đặc trưng của đất nước Malaysia được chế biến với kỹ thuật độc đáo và hương vị đặc trưng, không thể hòa lẫn đã được đầu bếp 5 sao Sazli Nazim Bin Ismail giới thiệu đến những người yêu ẩm thực Hà Thành.
Bánh nướng, bánh dẻo giá siêu rẻ tràn ngập 'chợ mạng'

Bánh nướng, bánh dẻo giá siêu rẻ tràn ngập 'chợ mạng'

Với giá bán chỉ 7.000 đồng, 9.000 đồng, những chiếc bánh trung thu giá siêu rẻ đang được rao bán khắp chợ mạng, khiến người tiêu dùng đặt câu hỏi về nguồn gốc, chất lượng của những chiếc bánh nướng, bánh dẻo này.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 xuất hiện thương hiệu xe Việt

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 xuất hiện thương hiệu xe Việt

Việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn, đây được xem là một trong những điểm nhấn mới tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019.